Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

IPhone X có thể vượt mức 50 triệu đơn đặt hàng

iPhone X đang thu được đa dạng sự nhiệt tình và có kỹ năng vượt mức 50 triệu lượt đặt hàng.

Apple đã công bố 3 điện thoại thông minh trong buổi lễ đơn vị ngày 12/9. Đương nhiên, khách hàng nhường nhịn như không hứng thú với iPhone 8 và 8 Plus. Mọi sự chú ý đổ dồn tham gia iPhone X. Item này sẽ tới tay người dùng sớm nhất vào tháng 11.

Theo Ming-Chi Kou, nhà phân tách tới trong khoảng KGI Securities, dự đoán lượt đặt hàng của iPhone X sẽ vượt mốc 50 triệu chiếc. Mặc dầu, item có giá thành khá cao, khởi đầu từ 999 đô la Mỹ cho bản 64 GB và 1.149 đô la cho phiên bản 256 GB.

iPhone X co the vuot muc 50 trieu don dat hang hinh anh 1
Hê thống camera mới trên iPhone X đích thực là trở lực cho việc chế biến của Apple. Ảnh: Apple.

Theo Apple, hãng mở màn thành lập đặt hàng iPhone X tham gia 27/10 và nó sẽ đến tay người mua sau 7 ngày.

Trên iPhone X, chức năng tuyệt hảo nhất có nhẽ là Face ID, công nghiệp bảo mật sinh trắc thay thế cho Touch ID (bảo mật vân tay). Giống như Touch ID, Face ID cũng dựa trên nguyên tắc xây dựng một phiên bản mẫu 3D của gương mặt, so sánh với mẫu đã có sẵn để mở khóa.

Tính năng Face ID thực tiễn dựa vào “camera TrueDepth”, hệ thống đèn hồng ngoại, cảm biến giúp xác thực hơn 30.000 điểm trên gương mặt khách hàng. Đương nhiên, theo Ming-Chi Kou, Apple đang khó nhọc để mua nguồn cung đóng gói hệ thống này.

Việc iPhone X sắp nhận được lượng đặt hàng cao kỷ lục là tín hiệu bi hùng cho iPhone 8 và 8 Plus. Đây là nhì mẫu điện thoại thông minh tốt, nhưng bị cho là kém lôi cuốn nếu như so với iPhone X. Những video thử độ bền mới đây trên YouTube cũng cho thấy mặt kính của iPhone 8 dễ vỡ chỉ trong lần rơi đầu tiên xuống mặt đường. 

Face ID lỗi lần đầu tiên giới thiệu, Face ID đã chạm mặt sự cố

iPhone X sẽ thịt chết iPhone 8

Chiếc iPhone đắt giá nhất của Apple sẽ biến thành bom tấn, có nguy cơ tàn phá luôn cả iPhone 8.

iPhone X đắt với dân Mỹ, chuyện tí hon với người Việt?

Báo chí Mỹ như phát rồ với tầm giá của iPhone X, nhưng ở vn, khách hàng trong khoảng lâu đã quen với việc bỏ ra hơn 1.000 USD cho một chiếc laptop.


50 triệu lượt đặt hàng iPhone X iPhone X Apple bán hàng đặt hàng giá iphone X cấu hình iPhone X


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét