Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Hội thảo nâng cao chất lượng tập huấn các trường tập huấn trong lĩnh vực Xây dựng |

(Xây dựng) - Ngày 22/9, Công đoàn Xây đắp vietnam đã tổ chức Hội thảo “Nâng cao chất lượng đào tạo của chuỗi hệ thống các trường tập huấn trong Lĩnh vực". Tới dự và lãnh đạo Hội thảo có bạn bè È Văn Thuật - Phó Chủ toạ Tổng liên đoàn công phu Việt Nam.


Toàn cảnh Hội thảo.

Tham gia Hội thảo có đồng minh Nguyễn Thị Thủy Lệ - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng liên đoàn công lao vietnam, Ủy viên Ban cán sự Đảng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Công đoàn Xây đắp vietnam; các bạn bè Phó Chủ toạ Công đoàn Xây dựng vn: Phạm Xuân Hải, Đỗ Văn Quảng, Vũ Ngọc Chính và các bằng hữu Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn các trường đạo tạo trong ngành Xây đắp.

Trong đa dạng năm qua, các công đoàn Khối trường trong ngành đã hăng hái tham gia phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, cải tiến nội dung, chương trình, bề ngoài tập huấn, đa dạng hóa các loại hình huấn luyện đáp ứng kịp thời ý định nguồn nhân lực của các tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị. Qua các kỳ thi tay nghề, sinh viên học sinh các trường đã đạt nhiều thành tích tuyệt vời ghi tên trên bảng quà thành tích cấp bộ, ngành nghề, nước nhà và quốc tế, để cung ứng hàng ngũ công huân có chất lượng cao cho lĩnh vực Xây dựng phục vụ yêu cầu của tình hình mới và để tiếp tục thi hành có hiệu quả chương trình “Nâng cao trình độ học thức, nghề nghiệp, tri thức quy định cho sum vầy và người công tích”.

Tại Hội thảo, các đại biểu đã tập trung bàn thảo về những vấn đề: Tăng mạnh đào tạo theo học nhạo báng tín chỉ; nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của ngành Xây đắp và xã hội hiện giờ; công đoàn với việc nâng cao năng lực, trình độ, khả năng nhà giáo và một vài nội dung khác. Hội thảo nhằm rút ra được những trải nghiệm hay, những bài học có giá trị, bình chọn được những dễ ợt, gian nan trong việc nâng cao chất lượng huấn luyện của hệ thống các trường huấn luyện trong Lĩnh vực, đề ra những biện pháp phù hợp với thực tại góp phần nâng cao chất lượng công phu lĩnh vực Xây dựng phục vụ đòi hỏi của giai đoạn công nghệ hoá, tiến bộ hoá và hội nhập quốc tế, thi hành tốt “Chương trình nâng cao trình độ học vấn, nghề nghiệp, kiến thức luật pháp cho đoàn tụ và người công phu”. song song, cũng là dịp để các đại biểu san sẻ các giải pháp, mô hình hay và các điều khác có tính thực tại liên quan đến các biện pháp nâng cao chất lượng tập huấn của chuỗi hệ thống các trường tập huấn trong Ngành.

Cũng tại Hội thảo, hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng liên đoàn công phu Việt Nam, đồng minh Phạm Xuân Hải - Phó Chủ toạ Công đoàn Xây dựng vn đã phát động nhắn tin ủng hộ nhân dân Miền Trung bị bè cánh lụt do tác động của cơn bão số 10 với cú pháp BL gửi 1407, mỗi tin nhắn 20.000 đồng để góp phần cùng quần chúng cả nước giúp sức quần chúng. # miền Trung, trong đó có công viên chức chức, lao động, sớm vượt lên gian nan, ổn định cuộc sống.

PV


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét