Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Chế độ kiến tạo kiểm soát an ninh rừng và ánh nắng mặt trời |

(Xây đắp) - Ngôi nhà tại Curitiba, Brazil với quy mô 767 m² được xung quanh bởi rừng tự nhiên với phổ thông loại cây khác biệt. Nhóm kiến trúc sư tới từ MMA Studio đã thiết kế ngôi nhà nhằm mục đích bảo toàn rừng nguyên lành và đồng thời không hy sinh ánh nắng mặt trời.

Với một chiếc boong lớn và những khoảng rộng ở mặt tiền bên trong đã đảm bảo được vấn đề đó. Những tấm thép Corten màu da cam đối xứng, tương phản với không gian thiên nhiên đã được dùng ở mặt tiền. Thiết kế ít lối vào đảm bảo sự tây riêng của chủ nhà.

Trong tầng hầm, ngôi nhà được kiến tạo 6 chỗ để xe, phòng xông hơi, phòng thu âm chụp ảnh âm nhạc và phục vụ đi kèm. Tầng dưới với trần nhà cao gấp đôi gồm phòng khách, phòng ăn, khu ẩm thực, nhà bếp và nhà hát. Ở tầng trên phòng Suite chính có phòng tắm và tủ quần áo được tách biệt bởi một sàn catwalk kim khí của hai phòng nhỏ khác để đảm bảo sự tây riêng.

Chuỗi hệ thống thang và cầu thang máy nằm trên trục giữa của ngôi nhà. Các tấm quang đãng điện và nước mưa bảo đảm việc đóng hộp điện và tiêu thụ nước ở mức thấp.

Bể bơi tam giác được bao bọc bằng đá Hijau, trên bờ có chỗ để đặt ghế tắm nắng.

Một vài hình ảnh sơ đồ ngôi nhà.

Diệu Anh


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét