Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

RAM và pin của iPhone X thua xa các kẻ địch Android

Theo nguồn tin từ Tenaa, cơ quan kiểm tra viễn thông TQuốc, iPhone X sở hữu RAM 3 GB đi kèm pin có dung lượng 2.716 mAh.

Trong buổi lễ công bố ngày 12/9, Apple đã trình bày đến khách hàng 3 điện thoại thông minh mới. Trong đó, nổi trội nhất là iPhone X với màn hình tràn viền, camera kép đặt dọc cùng chuỗi hệ thống Face ID.

Hồ hết công dụng mới của iPhone X đã được táo khuyết trình bày qua phần thuyết trình. Đương nhiên, một vài tham số phần cứng của vũ trang này vẫn chưa được hãng lên tiếng, trong đó có dung lượng RAM và pin. 

RAM va pin cua iPhone X thua xa cac doi thu Android hinh anh 1
Tính năng Face ID hoàn toàn mới, chỉ có mặt trên iPhone X. Ảnh: The Verge.

Theo Tenaa, cơ quan kiểm định chất lượng các thiết bị viễn thông của TQuốc, vật phẩm chủ lực của Apple chiếm hữu viên pin 2.716 mAh và RAM 3 GB.

Thông tin này được đăng trên Twitter Onleak của Steve Hemmerstoffer, người chuyên đưa ra những tin tức rò rỉ về điện thoại thông minh.

Nếu tin tức trên là chính xác, viên pin 2.716 mAh của iPhone X lớn hơn so với iPhone 8 (2.691 mAh). Nhưng còn thua xa iPhone 7 Plus (2.900 mAh). 

Theo Apple, dù dung lượng pin bé xíu hơn, iPhone X vẫn có thời gian dùng dài hơn khoảng 2 tiếng so với iPhone 7 Plus. Nhân tố này một phần tới trong khoảng việc cải thiện hiệu năng trên con chip mới.

Nếu so với các đối phương Android như Galaxy Note 8, hay Xiaomi Mi6, RAM 3 GB trên iPhone X là một con số rất khiêm tốn. Đầy đủ điện thoại thông minh Android cao cấp trên thị trường được vũ trang RAM từ 4-6 GB. Tuy nhiên, đặc thù của iOS không cần quá phổ thông RAM để điều hành như Android, vì thế những tham số về cấu hình chỉ mang tính chất xem thêm.

Giới thiệu iPhone X đây là vật phẩm kỷ niệm 10 năm đóng chai smartphone của Apple. Máy được thiết kế lại đi kèm rộng rãi tính năng mới.

iPhone ngày một đắt, lỗi tại khách hàng?

Khách hàng luôn đòi hỏi một chiếc điện thoại thông minh bỗng phá, nhưng không muốn dành số tiền phổ thông hơn năm trước. Vấn đề này liệu có vô tư?

Người mua có thể ân hận tiếc nuối ví như mua iPhone 8

Với việc quay đi về thiết kế lưng kính, iPhone 8 sẽ dễ tan vỡ hơn rộng rãi so với iPhone 7 Plus. Nếu là khách hàng ít chú ý, bạn sẽ phải hối hận tiếc khi tìm iPhone 8.


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét