Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Ngói bê tông SCG kiếm được chứng chỉ trong khoảng Vương quốc Anh |

(Xây dựng) - Vừa mới đây, Cty TNHH Ngói bê tông SCG (Việt Nam), thành viên của SCG Xi măng - nguyên liệu xây dựng vừa được cấp 3 chứng chỉ chứng nhận ISO 9001 cho Quản lý chất lượng; đạt yêu cầu ISO 14001 cho Quản lý môi trường và đạt yêu cầu OHSAS 18001 cho sức khoẻ và an toàn công tích.


Ban giám đốc Ngói bê tông SCG vn.

Bộ 3 chứng nhận này đều được cấp bởi doanh nghiệp Guardian Independent Certification Ltd (GIC), công ty kiểm định phù hợp chuẩn trong khoảng Vương quốc Anh. GIC cũng được công nhận bởi Cơ quan Kiểm định Vương quốc Anh (United Kingdom Accreditation Service - UKAS) và Chuỗi hệ thống Kiểm định bình thường của Úc và New Zealand (Joint Accreditation System of Australia & New Zealand - JAS-ANZ).

Được nhân thức, ISO 9001 là tiêu chuẩn quốc tế về Hệ thống Điều hành chất lượng, giúp cải thiện năng suất của tổ chức duyệt nguyên lý tiếp cận lấy khách hàng khiến trọng điểm, nâng cao năng lực chỉ đạo và trật tự hoạt động.

Trong đó, ISO 14001 đưa ra tiêu chuẩn toàn cầu về Hệ thống Điều hành môi trường. Theo đó, doanh nghiệp phải cam đoan bảo kê không gian, ngăn đề phòng ô nhiễm và tránh chất thải cũng như duy trì sự cải tiến liên tục trong chu trình quản lý.

Cuối cùng, OHSAS 18001 cho phép tổ chức xác định và kiểm soát những không may trong công đoạn hoạt động để nâng cao tiêu chuẩn bình yên và sức khoẻ nghề nghiệp cho công nhân viên.

Kiến thiết tại vietnam từ năm 2006, nhà máy đặt tại khu công nghệ vn - Singapore (Bình Dương), hiện nay Cty TNHH Ngói bê tông SCG có năng xuất mỗi năm đạt hơn 17 triệu sản phẩm ngói và phụ kiện cho hoạt động mua bán Việt Nam. Item nổi bật của Cty là ngói sóng Elabana, ngói phẳng Prestige và trọn bộ phụ kiện - linh kiện đầy đủ bỏ ra cho mái ngói. Với kĩ nghệ phủ màu tiên tiến “Ultra Wet On Wet”.

Với uy tín của bản thân, ngói bê tông SCG đã là đối tác làm ăn cung ứng sản phẩm cho chuỗi dự án của tập đoàn VinGroup như: Các khu thị trấn VinHomes tại Hà Nội và TP.HCM, các nơi nghỉ ngơi và biệt thự nghỉ dưỡng VinPearl tại Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang và Phú Quốc; khu cư dân Camellia Garden và chuỗi căn hộ Flora tại TP.HCM của cơ quan Nam Long; khu nghỉ ngơi Premier Village (Đà Nẵng) của tổ chức Sun Group và khu nghỉ ngơi cao cấp Eastin Duyên Hà (Khánh Hoà).

Mai Thanh


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét