Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Mùa bình nước nóng 2017 sôi động với item mới |

(Xây dựng) - Được Cơ quan Tân Á Đại Thành chính thức trưng bày tham gia đầu bốn tuần 9/2017, bình nước hot Rossi Saphir thú vị sự thân mật của gần như người tiêu dùng nhờ thiết kế tinh tế trong khoảng chuyên gia Ý với tính năng độc đáo và duy nhất trên hoạt động mua bán: ruột bình Áp dụng công nghệ tự khiến cho sạch sẽ và tráng men Sapphire siêu bền.

Năm nay, mùa bình nước nóng đến sớm hơn, khi mới từ đầu tháng 9 nhu cầu mua bình nước hot của người tiêu dùng đẩy mạnh. Theo các chuyên gia phân tích thị trường, yêu cầu và sức tậu vật phẩm này đã tăng 20 - 30% so với cùng kỳ năm 2016.

Ngoài những tính năng bình thường, các sản phẩm bình nước hot trên thị trường hiện thời đều được thiết bị tác dụng nhằm đảm bảo an ninh tuyệt đối cho người sử dụng. Bên cạnh đó, kiểu dáng sản phẩm cũng được nhà đóng chai Để ý hơn, các loại bình với kiểu dáng quý phái, tích thích hợp công dụng ưu việt độc quyền của thế hệ bình nước hot mới giúp người tiêu xài an tâm hơn khi dùng.

Chị Nguyễn Thị Minh, chủ cơ sở bán trang bị điện trên đường Tắt thở Duy Tiến cho biết: “Từ đầu tháng 9 tới nay, trung bình mỗi ngày siêu thị của tôi bán ra từ 5 - 7 chiếc bình nước nóng các loại. Phổ thông nhất trong số đó phải kể đến bình nước nóng Rossi Saphir. Vật phẩm có kiến tạo đẹp, quý phái, tích thích hợp nhiều tính năng mới nên rất được lòng khách hàng”.


Yêu cầu bình nước hot trong khoảng người tiêu dùng tăng lên ngay từ đầu vụ.

Sau 15 năm xuất hiện tại thị trường vietnam, vật phẩm bình nước hot Rossi của Tổ chức Tân Á Đại Thành đã có những bước tạo ra mạnh mẽ, chiếm được sự hưởng ứng của đông đảo người tiêu xài. Năm 2017, Tân Á Đại Thành trưng bày đến người tiêu xài dòng vật phẩm bình nước hot Rossi Saphir với tác dụng đột phá trước tiên và duy nhất trên hoạt động mua bán: ruột bình Áp dụng công nghiệp tự làm cho tinh khiết và tráng men Sapphire siêu bền, tích phù hợp 8 tính năng ưu việt .

Bình nước hot độc nhất vô nhị Áp dụng công nghiệp tráng men Sapphire siêu bền

Bình nước nóng Rossi Saphir được đối tượng mua hàng ưa chuộng nhờ vào các công dụng mới hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm cùng loại trên hoạt động mua bán, là item bình nước nóng được vận dụng kĩ nghệ tự làm sạch sẽ ruột bình và tráng men Sapphire siêu bền.

Đây là kĩ nghệ mới với chức năng độc đáo duy nhất có ở bình nước hot Rossi Saphir, tạo nên cơn sốt về sản phẩm trên thị trường. Kĩ nghệ tráng men Sapphire giúp sản phẩm đạt độ bền cao, dành dụm điện cùng tài năng khiến cho sạch sẽ nổi bật. Dựa trên công dụng tự làm sạch, chống bám bụi hoàn hảo của men Sapphire cùng với sự tạo ra của công nghệ Nano, nhà cung cấp men hàng đầu Châu Âu và Công ty Tân Á Đại Thành đã nghiên cứu sản xuất loại men siêu bền với thuộc tính khác biệt tự làm sạch sẽ. Nhờ vậy, bình nước hot Rossi Saphir hoàn toàn có khả năng tự khiến cho tinh khiết, hạn chế tối đa mảng bám vào thành ruột bình.


Bình nước hot Rossi Saphir có độ bền và khả năng làm sạch sẽ nổi bật nhờ Áp dụng kĩ nghệ tráng men Sapphire ​​​​ưu việt.

Bình nước nóng Rossi Saphir được chế tạo bởi các chuyên gia Ý hàng đầu trên thế giới, mang đậm đẳng cấp Ý thanh lịch, tinh tế. Sản phẩm mới của Tân Á Đại Thành có hai kiểu dáng vuông và ngang nổi bật, phù hợp với mọi phong cách không gian thiết kế, mang đến sự trang nhã cho môi trường phòng tắm. Màu sắc của Rossi Saphir là sự kết hợp sự kết hợp ăn khớp giữ gam màu xanh Sapphire và trắng với các các con phố nét thiết kế phối hợp đem lại điểm đặc sắc lạ mắt, ấn tượng, dễ ợt kết hợp với các trang bị nội thất khác trong phòng tắm.

Kĩ nghệ ưu việt cho cuộc sống thuận tiện

Rossi Saphir còn có tài năng dành dụm điện tối ưu nhờ bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao gồm nhị chế độ bình yên được du nhập trong khoảng Pháp. Tại phòng thí nghiệm Cotherm, vật phẩm của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được kiểm nghiệm và đạt yêu cầu tiết kiệm 15% điện năng. Thanh gia nhiệt bình nước nóng Rossi Saphir được du nhập trực tiếp trong khoảng Cơ quan Kawai (Nhật Bạn dạng) với đặc tính siêu bền, nhờ vậy, bình nước hot Rossi Saphir có khả năng làm nước hot với tốc độ cao. Ngoài ra đó, vỏ bình nước hot Rossi Saphir được khiến cho từ nhựa ABS nguyên sinh giúp item chịu được áp lực, va đập mạnh, gia tăng tuổi thọ sản phẩm; lớp bảo ôn polyurethane có kỹ năng giữ nhiệt trong 72h; bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy, đảm bảo bình an điện và chống cháy nổ hiệu quả, bình yên tuyệt đối khi sử dụng.

Trong thời điểm đến, Công ty Tân Á Đại Thành sẽ tiếp diễn đẩy mạnh đầu tư nghiên cứu để phát triển các sản phẩm mới, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng và tiếp tục củng cố vị thế thương hiệu dẫn đầu.

Đối tượng mua hàng có thể biết thêm chi tiết về item qua Hotline (không lấy phí) 1800 6668 hoặc truy cập website https://tanaonline.vietnam/binh-nuoc-nong-Saphir

Vân Phương


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét