Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Trở dạ quá nhanh, sản phụ sinh con ngay trên sàn cầu thang máy bệnh viện

Nhân viên điều hành cầu thang máy Lý Phụng Linh cho nhân thức ngày 23/9/2017, có một sản phụ đến bệnh viện để kiểm tra trước khi sinh và làm giấy má nhập viện thì bất ngờ đã sinh ngay sau khi bước vào thang máy.

Lúc mới vào trong thang, gương mặt sản phụ hiện rõ vẻ buồn bã và có những dấu hiệu giống như sắp sinh. Nhân viên quản lý thang máy đã ngay ngay tức khắc liên hệ với viên chức hộ sinh và giải thể hết đại chúng ra khỏi cầu thang máy.

Trở dạ quá nhanh, sản phụ sinh con ngay trên sàn thang máy bệnh viện - Ảnh 1.

Sản phụ có bộc lộ gian khổ khi bước vào cầu thang máy.

Trở dạ quá nhanh, sản phụ sinh con ngay trên sàn thang máy bệnh viện - Ảnh 2.

Sản phụ nằm trên sàn đợi y tá đến.

Y tá họ Đỗ, người tham gia ca đỡ đẻ ấy kể lại: "Khi tôi vừa tới thì thấy sản phụ nằm ra sàn, đầu đứa bé đã hơi nhô ra ngoài rồi, hiện nay chuyển nhanh tới phòng sinh cũng không kịp nữa". Vậy là ca sinh đầu tiên trong thang máy bệnh viện đã được tổ chức một cách thức nhanh chóng và khá thuận tiện. Sau đó, y tá vội bế đứa bé dại đi và yêu cầu chồng của sản phụ bế hậu phi bản thân mình vào phòng bệnh để hạn chế gặp nguy hại.

Trở dạ quá nhanh, sản phụ sinh con ngay trên sàn thang máy bệnh viện - Ảnh 3.

Cả mẹ và nhỏ dại đều mạnh khỏe, nhỏ tuổi trai nặng 2.6 kg.

Y tá cho biết, dù thành lập một bí quyết hơi bất thần nhưng máy mắn thay trạng thái sức khỏe của bé trai này bình ổn, nhỏ nhắn nặng 2.6kg, da dẻ hồng hào, tiếng khóc rõ ràng, ko phải bị ngạt thở. Đây có thể coi là một ca sinh thành công khi cả mẹ và bé đều an toàn. Hiện sản phụ đã bình phục một cách gấp rút và được xuất viện.

Nguồn: pearvideo


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét