Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Huyền thoại Man Utd nhớ lại khoảnh khắc đau lòng khi phải nói với các con về cái chết của cung phi

Vợ Rio Ferdinand, Rebecca qua đời vì ung thư vú năm 2015. Lúc trước, hoàng hậu chồng Ferdinand có 3 con, đứa lớn nhất 10 tuổi. Cựu trung vệ người Anh chẳng thể nói sự thật với các con rằng mẹ chúng vừa khuất.

Huyền thoại Man Utd nhớ lại khoảnh khắc đau lòng khi phải nói với các con về cái chết của vợ - Ảnh 1.

"Tôi ấp ủ các con, không nhân thức nói gì và thật gian khổ để tìm cách nói với chúng yếu tố gì đã xảy ra", Ferdinand nhớ lại. "Tôi đã nói thế này: "Bố e là sắp nói với các con một yếu tố rất bi thương. Mẹ chẳng thể ở đây với chúng ta nữa. Mẹ lại bị ung thư và lần này hiện trạng không thể tốt hơn". Đồng đội trẻ nhìn tôi chằm chặp, mở to mắt một cách thức ngây ngốc. "Mẹ sẽ biến thành một vì sao. Mẹ sẽ hình thành trên bầu trời như một vong linh, sẽ luôn nhìn xuống các con và...".

Ferdinand sau đó không thể nói tiếp với ba đứa trẻ. Anh rơi nước mắt khi cả ba đứa trẻ đều khóc và không tin những gì thân phụ chúng vừa nói. "Cho tới hiện giờ, ký ức về ngày hôm đó vẫn có thể khiến cho tôi khổ sở và không bao giờ muốn thấy lại một lần nữa", Ferdinand san sớt.

Phi tần của Ferdinand bị chẩn đoán bận bịu ung thư vú vào năm 2013. Rebecca được chạy chữa nhiệt liệt và sức khỏe tốt hơn sau một cuộc phẫu thuật. Cô bị nhận thấy tái phát bệnh vào năm 2015, phải chiến đấu với bệnh tật suốt 8 tuần. Trong thời gian đó cô chỉ về nhà một lần độc nhất vô nhị, đúng thời điểm sinh nhật của cô con gái út Tia.

Huyền thoại Man Utd nhớ lại khoảnh khắc đau lòng khi phải nói với các con về cái chết của vợ - Ảnh 2.

Trong đêm sau cuối trước khi hậu phi tắt thở, Ferdinand dành cả đêm để ngủ kế bên thê thiếp, dù cô chẳng thể nào mở mắt.

Sau cái chết của hậu phi, Ferdinand chạm chán chứng trầm cảm. Anh liên tiếp uống rượu và từng có ý định tự sát. "Cứ 3 giờ sáng tôi lại thức dậy. Tôi tự hỏi tại sao bản thân lại không nói yêu cô ấy mọi lúc mọi nơi. Vì sao tôi lại không khiến cho phổ biến yếu tố hơn, để cô ấy biết tôi yêu cô ấy phổ biến đến thế nào", Ferdinand đau đớn kể lại.

Huyền thoại Man Utd nhớ lại khoảnh khắc đau lòng khi phải nói với các con về cái chết của vợ - Ảnh 3.

Đến năm 2017, cựu cầu thủ Man Utd lại tiếp tục gặp gỡ chuyện bi hùng khi mẹ anh chết thật cũng vì bệnh ung thư. Những ký ức bi quan của Ferdinand được anh kể lại cụ thể trong cuốn tự truyện sắp xuất bạn dạng.

Ferdinand vừa mới đây công khai nhu cầu biến thành võ sĩ quyền anh nhiều năm kinh nghiệm.


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét