Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Fan vỡ vạc òa trong vui vẻ: Không chỉ quay về với album mới, Super Junior báo cáo 'Super Show 7'

Ngày 28/9, công ty con của S.M. Entertainment là SJ Label đã xác thực sau khi comeback vào bốn tuần 11 này, Super Junior sẽ công ty một buổi solo concert hoành tráng diễn ra trong khoảng ngày 16-17/12 tại nhà thi đấu Jamsil Arena (Seoul, Hàn Quốc). Trước đó, trưởng hàng ngũ Leeteuk cũng từng san sớt lực lượng đã chấm dứt các giai đoạn để sẵn sàng công bố vật phẩm mới, để quay về sàn đấu Kpop vào bốn tuần 11 này.

Fan vỡ òa trong hạnh phúc: Không chỉ trở lại với album mới, Super Junior công bố Super Show 7 - Ảnh 1.

SJ Label – nhãn hàng riêng của Super Junior – vừa công bố đội ngũ sẽ quay lại với concert mang tên Super Show 7 vào bốn tuần 12 này.

Theo Allkpop, ngoài các thành viên Heechul, Shindong, Yesung, Leeteuk thì concert lần này còn có sự góp mặt của Siwon, Donghae và Eunhyuk.

Nhị thành viên Ryeowook và Kyuhyun đang còn trong thời gian chấp hành bổn phận quân sự nên không nhập cuộc đợt comeback và solo concert. Hai thành viên còn lại là Sungmin - bị đồng đội fan "tẩy chay" vì bất ngờ lấy thê thiếp mà không lên tiếng gây ảnh hưởng tới hàng ngũ hồi năm 2015 và Kangin - bị vướng bàn cãi tài xế khi đang say rượu gây tai nạn hồi tháng năm/2016 - cũng sẽ không nhập cuộc concert lần này.

Fan vỡ òa trong hạnh phúc: Không chỉ trở lại với album mới, Super Junior công bố Super Show 7 - Ảnh 2.

Super Junior xuất hiện với đội hình 4 thành viên trong concert của đại mái nhà SM.

Là một trong những đội ngũ nhạc đông thành viên nhất Kpop, đương nhiên ngày 8/7 mới đây, tại concert của đại mái nhà SM, Super Junior chỉ có 4 thành viên tham gia đứng bình thường một sàn diễn thao diễn. Việc giữ cho cái tên Super Junior vẫn còn đến hiện nay là một nhân tố đã rất khó khăn, chứ đừng nói tới việc tập trung trọn vẹn các thành viên như thời hoàng kim. Cho nên, việc 7 thành viên của lực lượng nhạc sắp đến sẽ đứng tầm thường một sân khấu là điều mong mỏi của chính các thành viên và đầy đủ người ngưỡng mộ lâu nay nay.


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét