Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Phim truyền hình kinh phí 300 tỉ nợ cát-xê, diễn viên bức xúc và không kiềm được nước mắt

Chiều ngày 29/9 cách đây không lâu, đoàn phim Giấy tờ lửa đã có cuộc họp nhằm mua ra hướng giải quyết cho vấn đề nợ cát-xê các diễn viên trong đoàn, dù phim đã đóng máy. Cuộc họp có sự tham gia của các diễn viên trong phim như Lâm Minh Thắng, Kim Phượng...

Phương pháp đây không lâu, các diễn viên có chia sẻ tin tức về việc đoàn phim vẫn chưa trả cát-xê như đã hẹn trên trang tư nhân. Vì thế mà nhà chế biến, biên kịch Châu Thổ phải doanh nghiệp cuộc họp công khai nhằm thoa dịu dư luận cũng như giới thiệu với các diễn viên về những gian khổ ngoài ý muốn.

Phim truyền hình kinh phí 300 tỉ nợ cát-xê, diễn viên không kiềm được nước mắt - Ảnh 1.

Giấy má Lửa là phim hình sự, dự kiến dài 1100 tâp, phát sóng trong khoảng 2017 tới 2020, với kinh phí khoảng 300 tỉ đồng

Phim truyền hình kinh phí 300 tỉ nợ cát-xê, diễn viên không kiềm được nước mắt - Ảnh 2.

Nam diễn viên Lâm Minh Thắng

Cụ thể, diễn viên Lâm Minh Thắng cho biết anh đóng phim vì yêu nghề và tin cẩn nên ban sơ không đòi hỏi. Nhưng thông tin nhà đầu tư Việt My đã thanh toán 70% số tiền cho đoàn nhưng diễn viên vẫn chưa nhận cát-xê làm anh giận dữ: "Thông tin Việt My đã trả được 70% tiền cho Sena nhưng Sena chưa trả tiền cho diễn viên làm cho đồng đội vô cùng tổn thương, mất lòng tin. Lúc trước, làm cho phim cho Sena tôi rất tin tưởng. Vì tin cậy nên không đòi hỏi cát-xê dù đã quá hạn trong hợp đồng. Yêu cầu chị Châu Thổ giải đáp cho chúng tôi xem tin tức đó đúng hay không?".

Nữ diễn viên Kim Phượng vừa khóc vừa nhớ lại quãng thời điểm gian nan của anh em trong đoàn phim. Chị cũng nói sẽ nhận cát-xê trễ để nhường lại cho những người khó khăn hơn trước tình hình này.

Phim truyền hình kinh phí 300 tỉ nợ cát-xê, diễn viên không kiềm được nước mắt - Ảnh 3.

Nữ diễn viên Kim Phượng không kiềm được nước mắt trong buổi họp báo

Khi được đặt nghi vấn có phải công ti Sena đang lạm dụng gian nan để "giam lương" diễn viên thì biên kịch Châu Thổ giảng nghĩa: "Không như tin tức về văn phiên bản trả tiền nợ lan tràn trên mạng, thực tiễn, Việt My mới thanh toán của Sena tới phàn 2 của Thủ tục lửa. Riêng phần 3 mới trả 15% kinh phí tiền kỳ. Số còn lại gần 6 tỷ đồng, Việt My chưa trả tiền.", đồng thời chị đưa kèm những giấy má, văn phiên bản đã kí kết để chứng minh.

Diễn viên Anh Tuấn cũng lo lắng và chất vấn, rằng lẽ nào nếu Việt My không trả nợ thì diễn viên mãi mãi không có cát-xê? Dù công chúng đều cảm thông và hiểu cho Sena nhưng song song cũng yêu cầu được nhận một lời hứa hẹn hứa chi tiết hoặc biện pháp nào đó.

Phim truyền hình kinh phí 300 tỉ nợ cát-xê, diễn viên không kiềm được nước mắt - Ảnh 4.

Biên kịch Châu Thổ - giám đốc hãng phim Sena

Biên kịch Châu Thổ nói thêm: "Tôi chỉ có một ngôi nhà thì đã bán. Chiếc xe tôi cũng mới bán cách thức đây 3 ngày. Tôi ước gì có thêm nhà để bán, trả nợ trước cho đồng đội. Nợ một đồng còn nặng người, đây tôi mang nợ nhân thức bao nhiêu người với phổ quát tiền.". Chị cho biết đây là lần trước tiên chị rơi tham gia nghịch cảnh này và những ngày qua đang chịu nhân thức bao áp lực, bản thân chị cũng làm cho phim vì đam mê chứ chẳng hề muốn lừa dối bạn nào.

Đoàn phim hứa hẹn sẽ đưa ra câu tư vấn chính thức vào ngày 15/10 đến đây.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét