Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Chịu bị kiểm phê chuẩn, Facebook có thể quay lại Trung Quốc

Facebook có thể đang nhún nhịn nhường, tạo ra công cụ kiểm soát nội dung nhằm đủ điều kiện tiến tham gia China và khai thác hơn một tỷ khách hàng tiềm năng.

Các nhà phân tích cũng như phổ biến người trong cuộc nghĩ là Facebook sẽ đoạn tuyệt với đất nước tỷ dân, kể trong khoảng khi họ bị chặn vào năm 2009.

Tuy vậy, những dự báo trên có thể sai. Facebook được cho đang cố gắng quay về Trung Quốc. Để khiến được vấn đề đó, họ xây đắp chương trình để "hạn giễu cợt" nhiều bài đăng hình thành trên tường người dùng, dựa trên địa điểm của họ, theo The New York Times.

Đây là lần trước tiên Facebook công bố một khí cụ Để ý vào việc chủ động giữ vững nội dung.

Chiu bi kiem duyet, Facebook co the quay lai Trung Quoc hinh anh 1
Facebook sẽ cần "nhún dường" mới tham gia được China. Ảnh: Daily Mail.

Động thái này bộc lộ tham vọng của mạng thị trấn hội lớn nhất trái đất trong việc tiến tiến công 1,4 tỷ người mua mới.

TQuốc vẫn là thị trường tiềm năng Facebook hoàn toàn chưa thể khai thác với hơn 700 triệu người dùng Internet, và con số tăng đều mỗi năm.

Chiu bi kiem duyet, Facebook co the quay lai Trung Quoc hinh anh 2
Mark Zuckerberg đã có đa dạng nỗ lực để tiến vào thị trường tỷ dân. Ảnh: Mike Isaac.

Sau khi Twitter và Facebook bị chặn vào năm 2009, các mạng phố hội nội địa như Weibo đã dẫn đầu hoạt động mua bán. Trên đó, các nội dung được giữ vững chặt chẽ theo đòi hỏi của chính quyền.

Dụng cụ mới của Facebook có thể được các đối tác China sử dụng, Times gợi ý. Rộng rãi tổ chức kinh doanh nước ngoài luôn sử dụng công ty đối tác TQuốc khi hoạt động ở đây.

Trong một tuyên bố với Fortune, phát ngôn viên của Facebook không xác thực nhưng cũng không phủ nhận sự tồn tại của khí cụ kiểm thông qua.

facebook nhân nhượng trung quốc facebook vào trung quốc facebook dường trung quốc facebook tiến tham gia trung quốc facebook thâm nhập trung quốc facebook kiểm duyệt ở trung quốc


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét