Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Chủ nhà bất ngờ phóng hỏa đốt nhà, cả khu thị trấn mất ngủ

Một người đại trượng phu cố thủ trong nhà, hò hét, đập phá đồ vật sau đó châm lửa đốt xe máy, đồ dùng. Hàng ngũ chức năng phải khuyên can và thực hiện các biện pháp nhạo báng ngự hỏa thiến.

Ngày 28/11, Công an thị phường Thuận An (Bình Dương), cho nhân thức đang khiến rõ việc ông Nguyễn Ngọc Thanh (40 tuổi, ngụ khu phường Bình Đức 2, thị trấn Lái Thiêu, thị thị trấn Thuận An) có hành biệt thự hét, đập phá của nả rồi châm lửa đốt nhà khiến cho cả khu thị trấn hốt hoảng.

Chu nha bat ngo phong hoa dot nha, ca khu pho mat ngu hinh anh 1
Xe máy trong nhà ông Thanh bị cháy. Ảnh: V.D.

Theo đội ngũ tính năng, tham gia 4h sáng cùng ngày, cư dân sống cạnh nhà ông Thanh nghe tiếng hò la nên đến chú ý. Tại đây, họ thấy chủ nhà 40 tuổi có thể hiện tâm lý bất thường, đập phá các đồ vật, rồi châm lửa đốt xe máy cùng phổ quát tài sản khác.

Kiếm được tạp chí, nhóm cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an thị phố Thuận An yếu tố động xe cứu hỏa cùng nhiều chiến sĩ tới dập lửa. Tuy nhiên, nhóm chữa cháy và cứu hộ gặp gỡ khó khăn khi đám cháy càng lúc càng lan rộng nhưng ông Thanh vẫn cố thủ bên trong, không thích hợp tác. Các đội viên công an vừa thuyết phục, chuyển động chủ nhà ra ngoài vừa tậu cách phun nước để chế giễu ngự hỏa thiến.

Sau 2 giờ cố thủ, người nam nhi 40 tuổi ra ngoài. Người này không bị thương trong khi phổ quát của nả, thiết bị trong nhà cháy rụi.

Chu nha bat ngo phong hoa dot nha, ca khu pho mat ngu hinh anh 2
Nguyễn Ngọc Thanh ra khỏi căn nhà sau 2 giờ cố thủ. Ảnh: V.D.

Nhà chức trách đánh giá ông Nguyễn Ngọc Thanh có dấu hiệu dùng chất kích thích nên không giữ vững được hành vi.

Giới trẻ bị đâm phổ quát nhát sau va chạm xe máy ở Sài Gòn

Sau cú va chạm nhẹ, 2 người yếu tố khiển xe máy lời qua tiếng lại. Một người sau đó cầm hung khí đâm phổ quát nhát vào sau lưng người còn lại.

đập phá rồi đốt nhà đốt nhà đập phá ngáo đá công an Bình Dương ma túy


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét