Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

GBA không chỉ là phục vụ cộng thêm cho nhà đầu tư |

(Xây đắp) - Không ít chủ công ty hiểu và nhìn nhận đúng những ích lợi đem đến khi đầu cơ, xây dựng tòa tháp của bản thân theo tiêu chuẩn nhà cửa xanh (CTX). Nhưng, cũng không phổ biến chủ đầu tư có thể định lượng được và có thể vượt lên những gian nan khi quyết định làm cho CTX. Dich vụ tư vấn nhà cửa xanh được cung cấp bởi nhãn hàng Colorbond giúp chủ đầu tư có cơ sở vật chất thực tiễn và công nghệ quyết định xây đắp nhà cửa theo tiêu chuẩn CTX.


Bà Lâm Tố Trinh Giám đốc Kỹ Thuật công ty NS BlueScope vietnam giới thiệu về ích lợi của vật phẩm Clean Color Bond trong ứng dụng Nhà cửa Xanh

Làm CTX đa dạng ích lợi nhưng không dễ

Theo các chuyên gia, khi nhập cuộc Hiệp định đối tác làm ăn xuyên Thái Bình Dương (TPP), hai ngành dệt may và da giầy của Việt Nam được lợi lợi phổ quát nhất. Dĩ nhiên, nhân tố sản xuất vững bền là điều tiên quyết giúp đơn vị chủ động tận dụng thời cơ và xây dựng nền móng khó khăn vững bền.

Các đối tác lớn nhất của doanh nghiệp dệt may, da giầy Việt Nam như Nike và Adidas đều đặt chỉ tiêu vững bền là yếu tố cần thiết trong chọn lựa hay phát triển nhà cung cấp. Đơn cử, Nike bình chọn các nhà máy gia công của họ dựa trên 4 mục tiêu, bao gồm chất lượng, đơn giá, thời hạn giao hàng và chế biến bền vững. Điều khác biệt là 4 tiêu chí này có trọng số ngang nhau. Thậm chí, Nike còn có kế hoạch xây dựng các cửa hàng và nhà máy sản xuất đạt chứng chỉ nhà cửa xanh LEED của Mỹ để hiện thực hóa tiêu chí sản xuất bền vững của chính mình. Dường như đó, Adidas áp dụng phân tích định kỳ các nhà cung ứng về các chỉ số xanh, trong đó pháp luật rõ ràng tiêu chí giảm năng lượng tiêu thụ, nước tinh khiết và khí thải CO2. Đây là những mục tiêu, các nhà cung cấp phải đạt được theo lộ trình để tiếp tục là nhà cung cấp của Addidas.

Các đòi hỏi và tiêu chí đóng gói vững bền ngày càng rõ ràng trong khoảng phía đối tác tìm hàng của ngành nghề dệt may và da giầy vietnam. Để biến thành nhà cung cấp, sử dụng triệt để cơ hội trong khoảng TPP thì CTX thực thụ là khí cụ hữu hiệu để các tổ chức dệt may và da giầy đạt các tiêu chí sản xuất bền vững, đáp ứng yêu cầu của đối tác làm ăn và hưởng lợi trong khoảng hiệu quả vĩnh viễn.

Tất nhiên, làm cho CTX chẳng hề dễ bởi để được cấp chứng chỉ CTX (nhất là chứng chỉ LEED), tòa tháp phải hội đủ nhiều mục tiêu chặt chẽ. Dường như đó, những khó khăn, gian nan đối với chủ đầu tư, nhất là các tổ chức Việt còn khá phổ biến. chậm tiến độ là các nhân tố: không rõ về chi phí xây đắp ngày càng tăng, thời gian thu hồi vốn đầu cơ, khó khăn mua được nhà trả lời CTX tin cẩn, hiểu rõ các ích lợi của CTX cho công trình, chi phí trả lời CTX còn cao… Vượt lên được những sự cản trở, gian nan này mới là bước đầu tiên để nhà đầu tư ra quyết định khiến CTX.

Dụng cụ hữu hiệu giúp nhà đầu tư vượt khó khăn

Các công ty dệt may nước ngoài đầu cơ tại Việt Nam từ lâu đã ứng dụng tiêu chuẩn LEED bởi hoạt động đóng gói hiệu quả thật tiễn nhờ dành dụm năng lượng, năng suất công huân tăng thì khái niệm CTX với rộng rãi tổ chức vn vẫn còn khá mới mẻ. Sở dĩ có điều này, một phần cũng là do thiếu sự tư vấn về lợi ích công trình xanh cho các doanh nghiệp tại Viêt Nam.

Dịch vụ trả lời CTX (GBA) do nhãn hiệu Colorbond của Công ty BlueScope (Australia) cung cấp free tại hoạt động mua bán vietnam, giúp các nhà đầu tư vượt qua các gian khổ và khó khăn để có quyết định đúng khiến CTX cho dự án của bản thân.

Chi tiết, BlueScope thích hợp tác với các công ty trả lời về nhà cửa xanh hàng đầu tại vn như: GreenViet, Ardor… cung ứng free phân tích tiền khả thi và khả thi tòa tháp xanh cho các dự án xây dựng nhà máy dệt may và da giày để các chủ đầu tư có thông tin về đầu tư và ích lợi chi tiết đối với công trình của bản thân mình, trong khoảng đó quyết định khiến cho CTX. Các công ty tư vấn sẽ khiến cho việc trực tiếp với từng chủ đầu tư và dự án cụ thể muốn làm CTX. Không chỉ giúp các nhà đầu tư trong giai đoạn tiền khả thi và khả thi của dự án, các chuyên gia sẽ phối thích hợp và đi theo dự án tới khi tòa tháp được cấp chứng chỉ CTX. Ngoài gói dich vụ trả lời này, BlueScope còn tổ chức các hội thảo công trình xanh bỏ ra cho chủ đầu tư và công ty xây đắp tại Hà Nội và TP HCM… Phê chuẩn các hoạt động này, tiêu chí mà BlueScope hướng đến và theo đuổi là tạo thêm giá trị ngày càng tăng bền vững cho khách hàng và góp phần phát hành CTX tại vn.

Tôn chỉ kinh doanh của BlueScope là luôn nỗ lực hướng đến các giá trị cho đối tượng mua hàng, bằng quan hệ và phù hợp tác lâu năm với các bên tư vấn kiến tạo, công ty xây dưng và giải đáp CTX uy tín tại Việt Nam, BlueScope khai triển GBA giúp các nhà đầu tư, các nhà máy dệt may và da giầy đạt chứng chỉ CTX. Có thể thấy, GBA không chỉ là dịch vụ cộng thêm mà chính là một biện pháp kịp thời để đẩy nhanh khuynh hướng xây đắp nhà cửa xanh tại vn. Đây là cũng là cách thức BlueScope đem thêm trị giá cho khách hàng của chính mình vượt trên chất lượng vật phẩm.

Vân Phương


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét