Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

HLV Campuchia muốn khai thác khuyết điểm phòng vệ của ĐTVN

HLV Lee Taehoon đánh giá vietnam là đội bóng mạnh ở bảng B. Đương nhiên, Campuchia sẽ chờ những lúc hàng thủ ĐTVN mất tập trung để chờ đợi có bàn thắng.

"Trận đấu mai sau cam kết gian khổ và là thách thức lớn với chúng tôi. Dù đã bị loại nhưng chúng tôi kì vọng sẽ thu được nhiều kinh nghiệm sau cuộc đấu với vn", HLV Lee Taehoon của Campuchia san sẻ trong buổi họp báo trước trận lúc 11h30 sáng 25/11.

Vị HLV người Hàn Quốc chờ đợi các học sinh tiếp tục tạo được bất ngờ để có bàn thắng dẫn trước như trận gặp mặt Myanmar và Malaysia. 

"ĐT vietnam mạnh nhưng cũng có những lúc hàng phòng vệ mất cân bằng. Chúng tôi sẽ chờ những lúc như vậy để ghi bàn vào lưới họ", HLV người Hàn Quốc chia sẻ. 

HLV Campuchia muon khai thac diem yeu phong ngu cua DTVN hinh anh 1
HLV Hữu Thắng dự buổi họp báo trước trận sáng 25/11.

Về phần phát biểu của chính mình, HLV Hữu Thắng cảm ơn vì HLV Campuchia vì đã đánh giá cao tuyển vietnam.

"Tôi cũng bình chọn rất cao HLV của đội Campuchia. Sau một thời gian dưới sự chỉ huy của ông ấy, đội bóng đã mạnh lên hầu hết. Cầu thủ số 7, số 10 và số 11 của Campuchia có công nghệ tốt. Hình như đó, cách chơi tập thể của họ cũng rất đáng sợ. Họ từng gây gian khổ cho cả Myanmar và Malaysia", HLV Hữu Thắng đánh giá. 

Dù đã sớm giành vé tham gia bán kết, HLV Hữu Thẳng khẳng định ông cùng các học trò vẫn dồn vào một chỗ cao độ và phấn đấu giành chiến thắng trước Campuchia.

Sau khi xong xuôi vòng bảng, ngày 27/11, tuyển vn sẽ đi về TP.HCM (thay vì ý tưởnrg cũ về Thủ đô). Ban tập huấn lo lắng không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của toàn đội. 
Nếu như giành ngôi nhất bảng, Tuyển vietnam sẽ thi đấu trên sân khách của đội nhì bảng B vào 4/12.

Trận chiến giữa ĐT Việt Nam và Campuchia diễn ra tham gia lúc 18h30 (giờ Hà Nội) ngày 26/11 tại sân Wunna Thekdi (Hà Nội Nay Pyi Taw, Myanmar). Hai đội đã phải chuyển động gần 400 km trong khoảng Yangon để thi đấu trận này.

Tùng Lê - Trương Khởi (trong khoảng Nay Pyi Taw, Myanmar)

Tuyển vietnam Tuyển Việt nam vs Campuchia trực tiếp tuyển vietnam AFF Cup 2016


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét