Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Jang Mi thất bại tại Giọng ải giọng ai vì liên tiếp bị dự đoán hát dở

"Hiện tượng mạng" Jang Mi bị 2 đội chơi chọn là thí sinh hát dở vì họ nghĩ là cô hát không chắc nhịp cũng như thường nhân thức cách phóng thích hình thể.

Video

“Thánh nữ Bolero” khoe giọng hay làm Trường Giang, Trấn Thành xao xuyến

“Thánh nữ Bolero” Jang Mi bị 2 cây hài đoán hát không hay tại tập 4 giọng ải giọng người nào.

Tối 26/11, tập 4 của chương trình Giọng ải giọng người nào nghênh tiếp nhị khách mời khác lạ cùng các nghệ sĩ trong hai đội chơi là Gil Lê và Chi Pu. Tất nhiên, yếu tố khiến cho khán giả bất ngờ hơn cả chính là sự hình thành của “thánh nữ bolero” Jang Mi trong vai trò 1 trong 7 thí sinh.

Trong vòng Hóa thân, Jang Mi “ẩn bản thân mình” dưới bộ dạng của một rocker bắt mắt và mạnh mẽ để che lấp kĩ năng ca hát.

Về phía 2 đội chơi, Trường Giang sau khi quan sát nữ rocker đoán cô là diễn viên chứ không nhân thức hát. Ốc Thanh Vân cũng ưng ý quan điểm với Trường Giang khi nghĩ rằng cô nàng này diễn chuyên nghiệp chứ không hát hay.

Chi Pu có quan niệm khác ngược lại khi cảm giác nữ rocker này nhân thức hát. Hên khi ở vòng này, Jang Mi không bị cả hai đội chọn là người hát dở.

Sang vòng 2 Siêu diễn, Jang Mi ngay tức thì bị đội Chi Pu, Trường Giang và Ốc Thanh Vân chọn lựa có giọng hát không hay. Nguyên do các cây hài đưa ra phán đoán này chính là trong phần hát nhép bài hit của Đông Nhi, cô có vẻ như chơi chắc nhịp cũng như không biết cách phóng thích hình thể.


Cho tới khi cô gái này cất giọng hát trong ca khúc Trả lại thời gian, đại chúng mới tan vỡ òa nuối tiếc nuối.

Lúc này, Trường Giang bất thần nhận ra cô chính là nhân vật nổi tiếng khi ngồi trên ô tô buýt và hát nhạc bolero khiến dân cư mạng “dao động” thời điểm qua.

MC cũng giới thiệu thêm cô chính là Jang Mi – hiện tượng trên mạng phường hội. Bị loại ở vòng thứ 2, Jang Mi phải ra về trắng tay.

'Thanh nu bolero' Jang Mi bi chon la thi sinh hat do hinh anh 1
Sau khi lựa chọn thí sinh là người hát dở, Trường Giang mới trông thấy đây là "thánh nữ bolero" Jang Mi.

Jang Mi tên thật là Bùi Bảo Trang, sinh năm 1996, quê Cà Mau. Sở hữu thiết kế đẹp đẽ cùng chất giọng mềm mại phù hợp chuyên mục nhạc bolero, cô thu được sự yêu thích từ phía số đông mạng.

Thời gian qua, Jang Mi cho thành lập nhiều phiên bản cover phân mục nhạc này, nhận được ủng hộ từ phía người nghe, Clip cover Duyên phận của cô tới nay đã kiếm được hơn 10 triệu lượt xem.

Quay về tập 4 Giọng ải giọng người nào, đội Chi Pu sau 3 vòng thi đã giành được thành công với số tiền thưởng 50 triệu, còn Gil Lê “trắng tay” ra về.

Trước đó, đội của nữ diễn viên gốc Bắc sau khi hỏi đáp với tốc độ cao các thí sinh đã lựa chọn giọng ca bí mật số 1 có giọng hát hay.

Khi biểu lộ bài hát Trở về đi hòa hợp cùng Chi Pu, anh làm khán giả bất thần với chất giọng hay và tình cảm. Thí sinh này tên thật là Phan Thiên Phú, khiến công tác bán kẹo kéo, chuyên hát dòng nhạc trữ tình, bolero. Thiên Phú chia sẻ anh thần tượng Quang Lê.

Ngay trong khoảng vòng 1, trong khi các cây hài đều không tin Thiên Phú hát hay thì Chi Pu nhìn theo giác độ của một diễn viên, cô cho rằng anh theo môn phái dòng nhạc bolero. Và óc quan sát, phán đoán của cô đã không hề sai lầm.

'Thanh nu bolero' Jang Mi bi chon la thi sinh hat do hinh anh 2
Đội Chi Pu giành thắng lợi sau khi mua ra thí sinh Thiên Phú có giọng hát hay.

Dường như đó, đội Gil Lê có lựa chọn sai lạc với giọng ca số 1. Khi song ca ca khúc Love Me More, thí sinh khiến cho công chúng té ngửa vì chất giọng không như trông đợi.

Tập 5 Giọng ải Giọng ai tiếp tục được lên sóng vào lúc 19h thứ Bảy (3/12) trên HTV7.

tập 4 Giọng ải giọng ai Giọng ải giọng khách hàng nào Trấn Thành Trường Giang Chi Pu Gil Lê Jang Mi


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét