Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Nếu không muốn mất một nửa, con gái đừng bao giờ nhõng nhẽo như cô gái này!

Vẫn biết khi yêu đương, con gái được quyền giận dỗi, nhõng nhẽo để được người tình cưng nựng, mến thương. Đa dạng cô gái còn trở nên siêu dễ thương mỗi lần tranh thủ "đặc quyền" đó của mình. Thế nhưng cái gì cũng có điểm dừng, đã có không ít cô nàng bỗng nhiên mất luôn người ấy chỉ vì bày trò nhõng nhẽo, mè nheo không đúng phương pháp và không đúng lúc. Đại trượng phu cũng có giới hạn nhẫn nhịn của họ đấy. Các cô gái hãy đọc câu chuyện dưới đây để rút trải nghiệm đi nhé!

Nếu không muốn mất người yêu, con gái đừng bao giờ nhõng nhẽo như cô gái này! - Ảnh 1.

"Bản thân vừa chia tay dân chúng à, bản thân mình thấy mệt mỏi với kiểu con gái nũng nịu..." - anh chàng anh hùng chính mở màn câu chuyện đầy chán nản. Và đây là chi tiết sự chán nản của anh chàng:

"Mà chính mình K53, vừa đi khiến vừa đi học tiếng Anh, cũng bận lắm chứ? Chắc khách hàng K53 cũng nhân thức... thế nên có người yêu chiều 1 tí, đâm ra hư, hư quá trớn, người ấy bản thân K57, mới yêu nhau được 4 bốn tuần thôi...

1. Mình đang đi khiến cho, đi chăm nom đối tượng mua hàng *Reeng*

- Có chuyện gì thế em?

- Anh ơi, em thích ăn bánh ngọt.

- Thế tí anh đi đối tượng mua hàng về anh mua cho.

- Hihi, vâng ạ.

Tìm về tới nơi, nó ăn xong xuôi bữa trưa rồi, giận...

Nếu không muốn mất người yêu, con gái đừng bao giờ nhõng nhẽo như cô gái này! - Ảnh 2.

2. Chính mình đi khiến về muộn, lúc đó là 8h tối, thực ra thì các tối này mình nhàn rỗi, hốt nhiên em gọi...

- Anh ơi anh ơi.

- Ơi.

- Anh mua trà sữa cho em...

- Anh mệt lắm, cho anh nghỉ tí đi.

- Đi mà, đi mà, anh ở gần đó hơn...

- Thôi được rồi.

Đi mua cho nó, hẳn là phương pháp chỗ mình tới 4km, sắm chấm dứt đi trái lại hơn 10 km cho nó, xong xuôi lại vòng về nhà tính ra loang lòng vòng 30km mới được ngủ. Về nhắn toẹt 1 câu "Anh tậu em sai vị rồi, anh không nhớ em thích vị gì à?"... Giận, cho giận...

Nếu không muốn mất người yêu, con gái đừng bao giờ nhõng nhẽo như cô gái này! - Ảnh 3.

3. Đang họp...

- Anh ơi.

- Ơi

- Em bị nhỏ xíu hay sao ấy, tí anh về sắm cho em ít thuốc nhé.

- Anh biết rồi, tí họp dứt anh qua liền.

- Nhanh lên anh nhé.

Thì dĩ nhiên bé xíu phải sắm gì ăn rồi mua thuốc chứ, bản thân mình mua ít đồ ăn đến với thuốc...

- Hì hì

- Sao em cười

- Anh chăm em đi, chăm em mới khỏi được.

Bận tối mày tối mặt tham gia "Anh chăm em đi"...." Ahh phải chăm em".... "Vì em thích thế"... "hì hì"...

4. Là lần gần nhất này, là hôm qua... đang đi hoạt động mua bán.

- Anh anh.

- Ơi

- Anh đang ở đâu thế.

- Anh đang ở Thanh Xuân, cách thức chỗ em khoảng 3km 

- Tí anh về tìm hộ em... BVS nhé

- Em nhắn tin cho anh loại đi anh không nhớ đâu.

- Vâng.

Nhắn tin kết thúc, mình phi đi sắm, mang về cho em ấy...

- Hì hì

- Em đùa thôi.

- Sao lại đùa, anh tưởng em hết.

- Em đọc là người con trai nào bỏ công việc để tậu cho bạn BVS, hãy yêu anh ấy... blah blah.

...

- Yêu cái ***, mệt người, chia tay đi.

- Ơ.

- Ơ cái *** ấy.

Nếu không muốn mất người yêu, con gái đừng bao giờ nhõng nhẽo như cô gái này! - Ảnh 4.

Chấm dứt, anh chàng còn không quên trút thêm nỗi bực dọc như sau:

"Bản thân vứt vào nhà em ấy, hoàn thành mình đi làm tiếp, tối bản thân mình nhắn tin bảo chia tay, nó chẳng nói gì, mà có nói gì thì mình cũng chia tay rồi... và... tôi lạy các cô, các cô có nghĩ cho người ấy chút không? Chúng tôi con trai nam nhi đi khiến cho mệt mỏi, kiếm đồng ra đồng vào, đội nắng đội mưa đi làm cho, có mất cái vụn vặt, nhõng với chả nhẽo. Nghỉ, giải tán hết. F.A sau này giàu có tính sau, mệt người!".

Đây là dòng tâm tình của một anh chàng được đăng vận tải trên NEU Confessions. Sau 21 tiếng đăng chuyên chở, câu chuyện đã nhận về hơn 34.000 lượt thích cùng hơn 2.000 lượt chia sớt. Trong số hơn 3.600 bình luận phía dưới là rất phần đông ý kiến ủng hộ hành động chia tay của chàng thanh niên trong câu chuyện. "Thôi chia tay là đúng rồi", "con gái thế này thì ai chịu nổi", "yêu đương hờn giận hay gì thì cũng vừa thôi, đàn ông cũng là người mà", "các cô gái đọc chấm dứt bài này thì nhớ rút kinh nghiệm nhé!"...

Và đúng là cần rút kinh nghiệm thật ấy chứ! Nếu không muốn bỗng nhiên mất nửa kia thì con gái giận dỗi, nhõng nhẽo có lý một tí đi nha... Đừng hành tội bạn trai nữa!


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét