Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Những điều tối kỵ khi bố trí gương trong nhà |

Bạn không nên treo quá nhiều gương trong cùng một phòng hay đặt gương gần cửa sổ.

Đặt quá nhiều gương trong một phòng: Ngoài chức năng để soi, gương còn có tính năng trang hoàng. Tuy nhiên, nếu như bạn sử dụng quá phổ biến gương, căn phòng sẽ bị rối mắt vì hình ảnh phản chiếu phổ thông khu vực khác nhau.

Đặt các gương đối diện nhau: Cách sắp xếp này chỉ thích hợp với các tiệm cắt tóc, hành lang. Nếu bạn đưa kiểu treo gương này tham gia nơi ở, không gian trong nhà sẽ bị rối mắt.

Kích cỡ gương không phù hợp: Gương cần được treo ở độ cao thích hợp với người sống trong nhà. Bên cạnh, tùy vào từng phòng, kích cỡ gương cũng khác nhau. Trong phòng ngủ chỉ nên dùng gương nhỏ tuổi, phòng thay đồ cần gương lớn soi được toàn thân.

Ánh sáng chiếu tham gia gương: Dù phòng có rèm cửa, bạn cũng có lúc cần để ánh sáng, không khí tràn vào nhà. Khi đó, nguồn sáng phản ảnh vào gương có thể gây chói mắt cho bạn.

Lựa chọn các loại gương không phẳng: Hiện thời, nhiều mái nhà thích sử dụng loại gương ghép từ phổ thông mảnh ốm. Dĩ nhiên, bạn cần cân nhắc vì chúng sẽ tạo ra hình ảnh biến dạng khi bạn nhìn tham gia trong đó.

Gương gắn trằn nhà: Phổ biến người nghĩ là, trần gương sẽ tạo điều kiện cho ngôi nhà có thêm một chiều môi trường nữa và trở thành quý phái hơn. Dĩ nhiên, điều này không thích hợp với nhà riêng vì chúng phản ánh toàn thể nội thất theo chiều đảo ngược, tạo cảm giác nghịch mắt. Hình như, việc chọn nguyên liệu, kiến tạo cũng phải khôn cùng cẩn thận.

Gương phản ánh đồ đạc lộn xộn: Bạn nên treo gương đối diện những khu vực gọn gàng, ít đồ đạc vặt vãnh nếu không muốn công trình có cảm giác bày bừa gấp đôi.


Theo An Yên - Ảnh: FSB/Vnexpress.net


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét