Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Những trường hợp bị nghi chỉnh sửa hình ảnh quá đà của Vbiz

Sự cố lộ ảnh kém nuột nà làm cho Mai Phương Thúy, Phương Trinh, Giáng My bị cho là lạm dụng khoa học sửa ảnh quá đa dạng.

Nhung truong hop bi nghi chinh sua hinh anh qua da cua Vbiz hinh anh 1
Xuất hiện tại Liên hoan phim Toàn cầu Thủ đô 2016, Angela Phương Trinh diện chiếc váy khoe lưng trần sexy và vòng eo thuôn gọn. Tuy nhiên, ở góc ảnh khác, "bà mẹ nhí" làm tiếc lộ vòng nhì kém thon gọn. Hình ảnh này làm nhiều người nghĩ rằng cô đang tăng cân. Ảnh: Khoa Nguyễn.
Nhung truong hop bi nghi chinh sua hinh anh qua da cua Vbiz hinh anh 2
Hình ảnh kém nuột nà nà tố giác những tấm ảnh do ê-kíp của Phương Trinh thực hiện quá lạm dụng công nghệ chỉnh ảnh. Ảnh: Tiến Tuấn.
Nhung truong hop bi nghi chinh sua hinh anh qua da cua Vbiz hinh anh 3
Tham gia một sự kiện thể thao tại Hà Nội, Mai Phương Thúy để lộ vòng eo ngấn mỡ trong loạt hình đăng tải trên mạng phố hội. Rộng rãi bình luận chê cười Mai Phương Thúy là hoa hậu nhưng lại thiếu ý thức trong việc giữ vóc dáng. Thậm chí, không ít người còn nghi hoặc hình ảnh từ trước tới nay của hoa hậu đều có sự can thiệp của photoshop. Ảnh: Webthethao.
Nhung truong hop bi nghi chinh sua hinh anh qua da cua Vbiz hinh anh 4
Tấm ảnh do ê-kíp người đẹp sinh năm 1988 thi hành khá hoàn chỉnh với phần da trắng sáng, vòng eo thanh mảnh gọn. Thây mặt ê-kíp hình ảnh của Mai Phương Thúy cho nhân thức hoa hậu tham gia sự kiện với ý thức thể thao và hết bản thân chứ không định PR hình ảnh. Bản thân người đẹp không đon đả đến hình ảnh xấu. Cô mong muốn sự góp mặt của bản thân mình phần nào giúp sự kiện thành công. Ảnh: Tiên Nguyễn.
Nhung truong hop bi nghi chinh sua hinh anh qua da cua Vbiz hinh anh 5
Tại show cá tính thuộc sự kiện Tuần lễ thời trang cao cấp Paris hồi đầu tháng 7, Giáng My diện bộ cánh dạ hội, mẫu mã hai dây, cổ hủ khoét sâu gợi cảm. Dĩ nhiên, trong loạt ảnh được truyền thông Việt đăng vận tải, người xem phát hiện ảnh ảnh của Giáng My đã được photoshop bóp tay, vòng eo một bí quyết quá đà. Thậm chí, nhiều nhận xét còn nghĩ là thiết kế Hoa hậu đền Hùng bị biến dạng. Ảnh: Lê Linh.
Nhung truong hop bi nghi chinh sua hinh anh qua da cua Vbiz hinh anh 6
Về sự cố bộ ảnh bị chỉnh sửa quá trớn, Hoa hậu Đền Hùng 1992 đãi đằng bản thân cô không hay biết về sự cố biên tập hình ảnh. Người đẹp không hay biết tai nạn do đâu mà cổ của cô đang bình thượng lại thành xiêu vẹo. "Tôi đã gọi cho ê-kíp của chính mình nói rằng chỉ muốn vẻ đẹp tự nhiên, chứ không muốn hình ảnh bị bóp méo quá". Ảnh: Lê Linh.

Bình luận


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét