Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Tìm hiểu vị trí khác biệt của Luxury Apartment Đà Nẵng |

(Xây dựng) - Là một trong những dự án căn hộ nghỉ ngơi đáng xem xét nhất 2016 được Savills vn đánh giá, Luxury Apartment sở hữu một vị trí đắc địa số1, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách và chủ sở hữu chiếm hữu.

Xuất hành trong khoảng ý nghĩ đó “bình minh trong buổi sớm mai”, công trình Luxury Apartment do Tổ chức Alphanam khai triển được giả dụ “viên ngọc quý” nổi trội giữa sườn cảnh nên thơ của biển Mỹ Khê, Đà Nẵng với một tầm nhìn mở hướng về bán đảo Sơn Trà và vịnh Đà Nẵng.

Nằm trên trục các con phố Võ Nguyên Giáp, Luxury Apartment sở hữu địa thế “Tọa sơn hướng thủy” đem lại cho gia chủ sức khỏe và sự hên. Từ dự án, một mặt du khách có thể ngắm nhìn cảnh bình minh nên thơ trên biển, một mặt có thể ngắm nhìn sườn cảnh tấp nập của một trong những thị trấn đáng sống nhất thế giới. Thật thu hút khi được hưởng thụ một cảm giác thanh thoả tham gia mỗi buổi ban mai tại 1 trong 6 bãi hồ đẹp nhất hành tinh và đêm về lại được hưởng thụ cảm giác thanh tú bình yên của thị trấn hồ Đà Nẵng.


Luxury Apartment có hướng view rộng mở về phía bãi hồ hấp dẫn nhất hành tinh.


Ngắm một đô thị Đà Nẵng tấp nập từ Luxury Apartment.

Trong khi công trình là khu bến xe Hồ Đông với không gian mênh mang, yên bình - nơi nhiều lần tổ chức những sự kiện quan trọng của thành phố. Trong khoảng Luxury Apartment, khách vãn lai có thể chuyển động dễ ợt đến vị trí nhiều người biết đến của đô thị Đà Nẵng như cầu Sông Hàn, cầu Rồng, bãi đại dương Mỹ Khê, trung tâm hành chính Đà Nẵng, chùa Linh Ứng, Cù Lao Chàm, bãi biển Cửa Đại…

Đà Nẵng với ưu điểm vị trí địa lý tự nhiên phổ thông dễ ợt, vừa chiếm hữu bờ biển đẹp nhất hành tinh, vừa chiếm hữu vẻ hoang sơ của những dải núi đắm đuối lòng người, Đà Nẵng trở thành điểm đến tiềm năng cho các nhà đầu tư BĐS, đặc biệt là phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng khi lượng du khách du lịch đến thành phố này liên tục tăng cao theo từng năm. Trong đa dạng năm qua, việc được đa dạng công ty quốc tế bầu chọn lựa vào danh sách top 10 các điểm tới thú vị nhất không chỉ châu Á và còn cả thế giới cho thấy tiềm năng tạo ra của đô thị này.


Các căn hộ Luxury Apartment được kiến tạo tao nhã với phía bên trong cao cấp.

Cho nên, đầu cơ vào các công trình tại Đà Nẵng có cơ sở vật chất tốt, đầu cơ bài phiên bản với những tiêu chuẩn tiến bộ về tiện thể ích, dịch vụ cũng như được điều hành bởi các nhà điều hành nhiều người biết đến trên nhân loại như Luxury Apartment được coi là phương hướng chuẩn mực trong công đoạn này, nhằm tận dụng cơ hội sinh lời bền vững trong dài hạn.
Được nhân thức, Four Points by Sheraton & Luxury Apartment là một trong những công trình riêng lẻ được vinh danh tại đêm Gala trao giải thưởng Việt Nam Property Awards 2016 với hạng mục Best Condo Development (Công trình căn hộ nghỉ ngơi tốt nhất vietnam) vào ngày 10/6/2016 dựa trên những tiêu chí về địa lý cũng như các tiêu chuẩn quốc tế.


Hiện công trình đã cất nóc và sẽ bàn ủy quyền khách hàng mở đầu từ quý I/2017.

Khu căn hộ Luxury Apartment đẳng cấp 5 sao với 234 căn hộ, diện tích căn hộ linh hoạt 60-100m2 gồm 1-2 phòng ngủ có tầm nhìn rộng mở với một mặt hướng về phía bãi biển trong xanh hiền hòa, một mặt có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố tấp nập. Khu căn hộ có toàn diện phía bên trong quý phái và phong cách như bể bơi, nhà hàng, phòng tập thể dục, trạm xe buyt trẻ thơ… Các căn hộ tại Luxury Apartment có giá niêm yết từ 39 triệu/m2, trọn gói phía bên trong. Khác biệt, khách hàng tậu Luxury Apartment sẽ được BIDV cung cấp lãi suất 0% trong 12 04 tuần, không tính phí trả nợ trước hạn trong vòng 02 năm đầu; Khách hàng trả tiền trước hạn 95% giá niêm yết Căn hộ (bao gồm VAT) sẽ được lợi mức chiết khấu 10% tính trên số tiền và số ngày trả tiền trước hạn; Trong 05 (năm) năm đầu tiên, khách hàng được kiếm được 85% lãi sau thuế từ việc đưa Căn hộ vào Chương trình cho thuê. song song, chủ đầu tư sẽ tặng 10 đêm nghỉ free/năm. Về các điều pháp lý, Luxury Apartment được Sở Xây dựng TP. Đà Nẵng đủ điều kiện chứng nhận để bán, cho thuê theo pháp luật của Luật kinh doanh BĐS.

Vị trí công trình: Mặt các con phố Võ Nguyên Giáp – Trằn Hữu Tước, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0888 66 3979

Chủ đầu tư: Tổ chức kinh doanh cổ hủ phần Địa ốc Alphanam

Website: alphanamdiaoc.vietnam

PV


Đọc thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét