Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Trường Đại học Xây đắp kỷ niệm 60 năm tập huấn, 50 năm thiết kế |

(Xây dựng) - Trường Đại học Xây dựng được thi công ngày 8/8/1966, tiền thân là Khoa Xây đắp trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

Trải qua gần 60 năm đào tạo, 50 năm xây đắp và phát triển, trường Đại học Xây đắp đã biến thành một trường đại học đa ngành, một trọng tâm phân tích và khai triển Áp dụng các hiện đại kỹ thuật công nghiệp, đào tạo các cấp, các bậc học trong khoảng Đại học đến Tấn sĩ trong lĩnh vực xây đắp. Để đáp ứng yêu cầu sản xuất tổ quốc, chấp hành chủ trương của Đảng và Chính phủ về đổi mới cơ bản, toàn diện giáo dục và tập huấn, trường Đại học Xây đắp đang dồn vào một chỗ mọi nỗ lực để đào tạo lực lượng kĩ sư, kiến trúc sư năng động, thông minh, có kỹ năng giải quyết những khó khăn mà thực tại đặt ra, góp phần xây đắp đất nước giàu mạnh, dần dần hội nhập với khu vực và trái đất.

Đến nay, trường đã tập huấn cho giang sơn đa dạng thế hệ kĩ sư, kiến trúc sư, thạc sĩ và tiến sĩ, cùng lúc thi hành rộng rãi đề tài kỹ thuật, các công trình lớn và chuyển giao kĩ nghệ. Các cựu học sinh của trường, rộng rãi người đang giữ trọng trách ở các cơ quan lãnh đạo Đảng, chính quyền trong khoảng Trung ương tới địa phương, ở các ttập đoàn kinh tế, tổng tổ chức kinh doanh, công ty… Đa dạng người được phong tặng danh hiệu Nhân vật.

Năm 2016, nhân thời điểm 60 năm đào tạo, 50 năm xây dựng, trường Đại học Xây đắp kính mời các thế hệ cán bộ và học sinh về dự các hoạt động kỷ niệm kiến tạo trường.

Nội dung thư mời và chương trình doanh nghiệp các hoạt động kỷ niệm 60 năm xây cất Đại học Xây dựng.

Khánh Phương


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét