Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

7 chức năng ẩn cực hay mà 99% người dùng điện thoại thông minh Android không bạn nào nhân thức

Những chiếc điện thoại Android đang càng ngày càng trở nên cực kì phổ biến trong cuộc sống văn minh, bởi lẽ gần như thì khách hàng nào cũng trang bị cho bản thân một cái. Đương nhiên, chẳng hề người dùng nào cũng có thể nắm bắt được tổng thể những tác dụng hữu ích của smartphone chạy Android. Và dưới đây là 7 công dụng ẩn cực hay mà có lẽ rất ít người biết:

1. Phương pháp dè xẻn pin cực dễ

7 tính năng ẩn cực hay mà 99% người dùng smartphone Android không ai biết - Ảnh 1.

Nếu như bạn chọn lựa hình nền có màu đen thì những điểm sáng trên màn hình sẽ không người điều khiển tắt, từ đó giúp bạn dè xẻn pin hơn. Được biết, đây là một chức năng rất bổ ích mà Samsung đã trang bị cho những trang bị dùng màn hình AMOLED của bản thân, cũng như phổ quát smartphone khác trên hoạt động mua bán hiện thời.

2. Chuyển văn bạn dạng thành giọng nói

7 tính năng ẩn cực hay mà 99% người dùng smartphone Android không ai biết - Ảnh 2.

Giả dụ có một lúc đang đọc báo mà bạn cảm thấy quá mỏi mắt, thì bạn những chiếc smartphone Android hoàn toàn có thể "đọc" tiếp cho bạn nghe nhờ tính năng Text to Speech. Bạn chỉ cần truy nã cập tham gia Setting / Accessibility, sau đó bật tùy lựa chọn Text to Speech.

3. Khóa máy và xóa dữ liệu trong khoảng xa

7 tính năng ẩn cực hay mà 99% người dùng smartphone Android không ai biết - Ảnh 3.

Để có thể dùng chức năng này, bạn vào Settings / Security / Device Administrators, sau đó tích chọn lựa Android Device Manager, Remotely locate this device và Allow remote lock and erase. Nếu sau này có lỡ bị mất laptop, bạn có thể tham gia trang web này để khóa máy, định vị hay xóa dữ liệu trên laptop trong khoảng xa một bí quyết thuận tiện.

4. Cơ chế Guest mode

7 tính năng ẩn cực hay mà 99% người dùng smartphone Android không ai biết - Ảnh 4.

Giả dụ có ai đó muốn mượn laptop của bạn để chơi hay lướt Facebook, nhưng bạn lại không muốn họ xem tin nhắn, cuộc gọi, hình ảnh cá nhân,... thì hãy sử dụng chế độ Guest mode. Bạn chỉ việc trượt màn hình xuống từ thanh thông báo, chạm tham gia icon khách hàng, sau đó thêm account Guest để cho họ sử dụng là thắng lợi.

5. Phóng to màn hình

7 tính năng ẩn cực hay mà 99% người dùng smartphone Android không ai biết - Ảnh 5.

Giả dụ bạn đã một người có thị lực không được tốt cho lắm và khi đọc báo lại cảm thấy chữ quá nhỏ thì hãy nên bật tính này. Bạn vào Settings / Accessibility / Magnification, sau đó bạn đã có thể phóng to bất cứ khu vực nào trên màn hình bằng phương pháp chạm vào nó.

6. Điều khiển smartphone bằng gương mặt và đầu

7 tính năng ẩn cực hay mà 99% người dùng smartphone Android không ai biết - Ảnh 6.

Bạn đã cảm thấy muốn bỏ cuộc khi cứ dùng laptop bằng tay và muốn thật đặc biệt để lấy le với người khác ư? Hãy setup vận dụng EVA Facial Mouse và nó sẽ giúp cho bạn có thể vấn đề khiển điện thoại bằng khuôn mặt và đầu rất rất dị

7. Trò chơi kín đáo

7 tính năng ẩn cực hay mà 99% người dùng smartphone Android không ai biết - Ảnh 7.

Kể từ version hệ quản lý Android 2.3 Gingerbread trở về sau này, Google đã có một món tiến thưởng bí mật nho ốm cho người dùng, đó là một trò chơi bí mật ở sẵn trong máy. Bạn hãy vào Setting / About phone, sau đó chỉ việc chạm đa dạng lần tham gia Android phiên bản là một mini game sẽ hình thành. Rất thu hút phải không nào?

(Tổng thích hợp)


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét