Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Đội bóng Mỹ bị ném đá vì đăng clip Lampard bị xỏ háng

Trong ngày Lampard lên tiếng chính thức giải nghệ, rộng rãi ngôi sao, các CLB nhiều người biết đến và người ngưỡng mộ đã gửi lời chúc tới cầu thủ người Anh.

Đương nhiên trong khoảng Mỹ, đội bóng New York Red Bulls lại chơi nổi khi đi trái lại cộng đồng. Đội bóng đang thi đấu ở giải MLS đăng lên Twitter một đoạn ghi hình, cảnh Lampard bị tình địch xỏ háng. Đương nhiên chú giải: "Tạm biệt" cùng hashtag "NYisRed".

Thành phố New York có hai đội bóng là New York Red Bulls và New York City, đội bóng sau cùng Lampard khoác áo. Nhì CLB này cũng giống với nhị đội bóng thành Manchester với nửa đỏ và nửa xanh cùng sự thù địch trong bóng đá.

chậm tiến độ là nguyên do mà New York Red Bulls lại dè bỉu nhạo một ngôi sao của New York City.

Đương nhiên, hành động không đẹp này của CLB Mỹ vấp phải sự giận dữ khỏe mạnh trong khoảng người hâm mộ.

Đội bóng Mỹ bị ném đá vì đăng clip Lampard bị xỏ háng - Ảnh 2.

Một người ngưỡng mộ bình luận dưới dòng tweet của NY Red Bulls: "Frank còn khổng lồ hơn CLB của người dùng. Đội bóng của khách hàng thật đáng xấu hổ".

Phổ quát người cho rằng New York Red Bulls thiếu sự tôn trọng cần thiết và tính fair-play trong sport. Ngoài ra giải quán quân Mỹ đang trong giai đoạn xây đắp hình ảnh thì hành động của New York Red Bulls lại đi ngược với yếu tố đó.

Một fan còn chỉ ra New York Red Bulls chưa từng giành danh hiệu lớn nào. Trong khi Lampard đã có 3 chức quán quân Siêu đẳng Anh, một Champions League, một Europa League cùng phổ biến danh hiệu khác.

Đội bóng Mỹ bị ném đá vì đăng clip Lampard bị xỏ háng - Ảnh 3.

Đội bóng Mỹ có nhẽ sẽ cảm thấy hổ hang nếu như trông thấy dòng tri ân của Barca: "Bóng đá, không chỉ được lấp đầy bởi sự cừu địch, mà còn bởi những kí ức không thể bôi xóa. Cảm ơn, Frank Lampard, vì những đóng góp của anh cho bóng đá".

Lampard, giải nghệ ở tuổi 38, phổ biến tài năng sẽ gia nhập ban đào tạo của tuyển Anh.


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét