Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Pho tượng sống có làn da sần sùi cứng đơ như đá

Vì làn da sần sùi như rắn, cậu bé nhỏ Mehendi Hassan thường bị những cư dân trong ngôi làng Dona Raninagar, huyện Naogaon, phía Bắc Bangladesh xa lánh. Làn da xấu xí này còn nhẩn nha biến Mehendi biến thành một bức tượng sống vì gầy không thể cử động được.

Mọi người đáng ghét Mehendi chỉ vì làn da xấu xí của cậu nhỏ nhắn.

Pho tượng sống có làn da sần sùi cứng đơ như đá - Ảnh 2.

Cậu gầy Mehendi Hassan chẳng thể đi lại cũng như cử động vì làn da đóng vảy cứng đơ.

Mới đầu, Mehendi cũng chào đời khỏe khoắn như bất kỳ đứa trẻ nào. Nhưng đến 12 ngày tuổi, trên người bé nhỏ chợt xuất hiện một nốt mụn nhỏ. Chỉ 3 bốn tuần sau đó, nốt mụn lan rộng khắp cơ thể và chuyển hóa thành lớp da đóng vảy.

Lớp da rắn cứng đơ khiến cho Mehendi phải chịu buồn bã mỗi ngày. Ngay đến mặc quần áo cũng là việc gian khổ bởi chỉ chà xát nhẹ thôi cũng làm ảnh hưởng tới làn da của nhỏ dại. Cho nên, cậu bé dại đáng thương chẳng biết làm cho gì khác ngoài việc ngồi nhà khóc.

Suốt 8 năm nay, Mehendi phải ở trong nhà vì mẫu mã của nhỏ thường làm người khác khiếp sợ. Dân làng, thậm chí bà nội của Mehendi cũng tỏ ra ghét bỏ cậu nhỏ xíu.

Sau nhiều năm khám chữa không ra kết quả, gia đình đã ngừng đưa Mehendi tới bệnh viện. Hiện nay các bác sĩ cũng chưa thể xác định đúng đắn được căn bệnh mà nhỏ mắc phải là gì.

Pho tượng sống có làn da sần sùi cứng đơ như đá - Ảnh 3.

Mehendi không có bằng hữu, người nhà ngoại trừ bố và mẹ.

Pho tượng sống có làn da sần sùi cứng đơ như đá - Ảnh 4.

Căn bệnh không tên đã cướp đi tuổi thơ của em bé dại đáng thương.

(Nguồn: Daily Mail)


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét