Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Bạn nào cũng hạnh phúc nhưng tế bào hạnh phúc có hình thù như thế nào, bạn nhân thức không?

Với rất nhiều công chúng, êm ấm là một phần chẳng thể thiếu trong cuộc sống. Nhưng ví như bạn nào đó hỏi bạn vui vẻ là gì và chúng có hình dáng ra sao - bạn sẽ nói sao?  

Vậy thì đọc ngay bài viết này để xem vui vẻ nó có "hình thù" như thế nào nhé!

Nắm bắt dễ chơi, êm ấm là tình trạng cảm xúc khi người ta có được, giải quyết được cái gì đó làm cho thỏa mãn ước muốn của mình. Hay "hạnh phúc là số đông những gì bạn đang có".

Và khi đang lâng lâng trong cơn mê êm ấm, tế bào vui vẻ đang làm cho việc chăm chỉ như thế này này.

Ai cũng hạnh phúc nhưng tế bào hạnh phúc có hình thù như thế nào, bạn biết không? - Ảnh 1.

Thực chất đây là hình ảnh một loại protein có tên là Myosin - có công dụng giúp cơ bắp hoạt động. 

Ở đây, chúng đang thực thi nhiệm vụ là kéo lê hormone endorphins - hormone giúp chúng ta vui vẻ, cảm thấy yêu đời dọc theo sợi nhiễm sắc thể ở mặt trong của vỏ vách não.

Ai cũng hạnh phúc nhưng tế bào hạnh phúc có hình thù như thế nào, bạn biết không? - Ảnh 2.

Dần dần từng bước protein Myosin kéo lê hormone trong đầu bạn.

Protein myosin kéo hormone endorphins tới đâu, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ đến đấy.

Cùng với đó, nhân não mở đầu sản sinh phổ thông serotonin - hóa chất vui vẻ hơn, trong khi lượng neurotrophin - có vai trò ngày càng tăng xúc cảm dần trở về ngưỡng chung để cân bằng.

Ai cũng hạnh phúc nhưng tế bào hạnh phúc có hình thù như thế nào, bạn biết không? - Ảnh 3.

Quan sát đoạn hình ảnh này, bạn không chỉ cảm chiếm được sự vui lòng, hạnh phúc mà còn đang tận mắt nhìn được sự hạnh phúc của chính mình đấy!

Và để muốn nhân thức rõ hơn về cách mà tế bào êm ấm hoạt động, khiến cho việc giúp bạn phát hành cảm giác vui vẻ, vui vẻ hằng ngày thì hãy đọc thêm đoạn ghi hình dưới đây nào.

04 tuần 6/2012, Liên Hiệp Quốc đã tuyên bố lựa chọn ngày 20/3 là Ngày Quốc tế Hạnh phúc. 193 nước thành viên (trong đó có vn) cùng cam kết sẽ ủng hộ ngày này bằng các cố gắng nâng cao chất lượng cuộc sống, xây đắp phố hội công bằng, sản xuất vững bền, nhằm đem lại vui vẻ cho người địa phương.

Ngày Êm ấm được lấy từ ý nghĩ đó của Bhutan - Vương quốc bé bỏng nằm sâu trong đất liền miền đông Himalaya - vốn được đánh giá là nước có chỉ số hạnh phúc cao dựa trên các nhân tố như: sức khỏe, ý thức, giáo dục, môi trường, chất lượng quản lý và mức sống của người dân.


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét