Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Ca khúc gây "ám ảnh" trong trailer phim "Lô Tô" chính thức công bố phiên bản toàn diện

Lấy ngẫu hứng trong khoảng bộ phim tài liệu "Chuyến đi sau cùng của chị Phụng", dự án điện ảnh Lô Tô đã thú vị sự lưu ý của người theo dõi ngay từ những ngày ra mắt teaser trailer tới trailer chính thức. Chuyện phim kể về gánh lô tô Phù Hoa, nơi mà Lệ Liễu (NSƯT Hữu Châu) thừa hưởng từ ông bầu Lê Minh (Bình Minh), song song là gia đình của những "cô đào" đáng yêu: Lệ Phi Phi (Huỳnh Lập), Lệ Sa Sa (Hải Triều) và Lệ Tú Từ từ (Minh Dũng).

Ca khúc gây ám ảnh trong trailer phim Lô Tô chính thức ra mắt bản đầy đủ - Ảnh 1.

Trong teaser trailer khi công bố, kế bên những hình ảnh đẹp và hé lộ nội dung thu hút thì ca khúc chính cũng làm người xem "sợ hãi" dù chỉ mới hé lộ một vài câu: "Số gì đây, số số gì đây, cờ ra con mấy con mấy gì đây...". Đây là những lời rao không xa lạ ở các đoàn Lô Tô nhưng được lấy cảm hứng để sáng tác hợp một ca khúc hoàn chỉnh, mang màu sắc văn minh và tấp nập hơn. Và vừa qua, bạn dạng hoàn chỉnh của ca khúc "Lô Tô" đã chính thức được lên sóng và ngay lập tức làm cho người theo dõi yêu thích không kém trailer trước đây.

Nhạc phim Lô Tô - Huỳnh Lập, Hải Triều, Minh Dũng, Quang đãng Phồn thịnh

"Lô Tô" được viết bởi nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. Ca khúc đặc biệt được biểu lộ bởi chính các diễn viên trong phim là Huỳnh Lập, Hải Triều, Minh Dũng, Quang Phồn thịnh.

Ca khúc gây ám ảnh trong trailer phim Lô Tô chính thức ra mắt bản đầy đủ - Ảnh 3.

Với phần hình ảnh và âm nhạc được đầu tư chỉn chu, bộ phim đang nhận được phổ thông hy vọng trong khoảng khán giả.


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét