Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Đoàn TN Viện VLXD: Một nhiệm kỳ nhiều dấu ấn đậm nét |

(Xây dựng) - Ngày 24/3, BCH Đoàn thanh niên (TN) Viện Vật liệu xây dựng (VLXD) công ty tổng kết công việc Đoàn và phong trào bạn teen nhiệm kỳ 2012 – 2017, hướng đi nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 – 2022.


Bằng hữu Bùi Chí Hiếu tặng Giấy ca ngợi cho BCH Đoàn TN Viện VLXD.

Tham dự lễ tổng kết có Phó Viện trưởng Viện VLXD Nguyễn Văn Huynh; Bí thơ Đoàn TN Bộ Xây đắp Bùi Chí Hiếu cùng các đồng chí Bí thơ, Phó Bí thư Đoàn tuổi teen của các công ty trong Bộ Xây dựng.

Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Lê Anh, Bí thư Đoàn TN Viện VLXD thay mặt Ban Thực hiện giới thiệu công bố tổng kết công việc Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012 – 2017, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Đoàn TN Viện VLXD là Đoàn cơ sở thực thuộc Đoàn TN Bộ Xây đắp có tổng số 4 chi đoàn. Trong đó, tổng số đoàn viên là 85 bè bạn, choán gần 50% tổng số cán bộ nhân viên của Viện. Tổng số Đảng viên sinh hoạt trong Chi đoàn có 9 bạn hữu, chiếm giữ 10,6% tổng số sum vầy. Trong nhiện kỳ vừa mới đây, Đoàn TN Viện VLXD luôn chiếm được sự thân mật chỉ đạo, hỗ trợ nồng hậu, sát sao của Đoàn cấp trên, Đảng ủy, chỉ huy Viện… trong các hoạt động Đoàn và phong trào giới trẻ. Chính cho nên, đoàn tụ có phổ thông cơ hội, vấn đề kiện để học tập, tìm hiểu và đoàn luyện trong các hoạt động nghiên cứu triển khai, rộng rãi sum họp bạn teen được tín nhiệm giao trọng trách chủ trì các đề tài, công trình tiêu chuẩn, dự án tương lai kinh tế cấp Bộ, chủ trì các phù hợp đồng khoa học công nghệ.

Trong nhiệm kỳ mới đây, BCH Đoàn TN Viện VLXD đã không kết thúc thay đổi lý lẽ lãnh đạo, lãnh đạo, xác định rõ trọng tâm, trọng tâm dành đầu tiên cần tập trung chỉ đạo khắc phục. Ngay trong khoảng những ngày đầu nhiệm kỳ, BCH đã sớm ban hành chương trình công tác nhiệm kỳ 5 năm, hàng năm cụ thể hóa chủ đề công việc năm bám sát theo ý tưởnrg chương trình hành động của Đoàn TN Bộ Xây dựng. Cắt cử trách nhiệm từng thành viên trong BCH đảm đang các ngành nghề như: văn hóa, sport, chính trị tư tưởng…

Nhờ những hoạt động và đóng góp tích cực vào công tác Đoàn, trong nhiệm kỳ vừa mới đây, Đoàn TN Viện VLXD vinh dự thu được phổ thông Bằng đánh giá tốt, Giấy khen do Trung ương Đoàn và Đoàn cấp trên trao tặng. Chi tiết, các năm 2013, 2014, 2015, 2016 đồng đội Đoàn TN Viện VLXD chiếm được Bằng đánh giá tốt của Trung ương Đoàn với danh hiệu “Đã có thành tựu xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi”. Tháng 4/2014, Đoàn TN Viện VLXD có 01 đồng minh được nhận giải thưởng “Lý Tự Trọng” do Trung ương Đoàn trao tặng và tháng 5/2015 có một bạn hữu được Đoàn Khối các công ty Trung ương tuyên dương là Cán bộ nhân viên trẻ tiêu biểu.

Nhằm phát huy những thắng lợi đã làm được trong nhiệm kỳ cách đây không lâu, tại Đại hội Đoàn TN Viện VLXD nhiệm kỳ 2017 – 2022, BCH đã xác định mục tiêu phấn đấu là phát huy truyền thống, đẩy mạnh giáo dục, tẩm bổ bản lĩnh chính trị, xuất sắc cách mạng và văn hóa cho thanh thiếu nhi, nâng cao sức thu hút các phong trào cách mạng, chất lượng doanh nghiệp Đoàn và sum vầy xứng đáng là đội dự bị tin cẩn của Đảng, chỗ dựa vững bền của chính quyền, dân chúng, phổ biến sức xây đắp Viện VLXD phát hành vững bền.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Nguyễn Văn Huynh, Phó Viện trưởng Viện VLXD biểu dương những kết quả đã đạt được của Đoàn TN Viện trong nhiệm kỳ vừa mới đây, hoan nghênh ý thức tích cực, hăng say phân tích công nghệ, thi hành tốt nhiệm vụ chuyên môn, ý thức hăng hái tham gia vào các hoạt động phong trào của cơ quan, đơn vị của các đoàn viên giới trẻ. Trong khi đó, ông Huynh cũng buộc phải các sum vầy tuổi teen nêu cao tinh thần tự học tập nâng cao tri thức, đẩy mạnh việc trau dồi ngoại ngữ để dịch vụ trong công tác, các bằng hữu đoàn viên cần có sự nỗ lực, rèn luyện để xứng đáng được đứng trong lực lượng của Đảng.

Thay mặt Ban thường vụ, bằng hữu Bùi Chí Hiếu, Bí thư Đoàn TN Bộ Xây dựng đánh giá cao những kết quả đã giải quyết được trong nhiệm kỳ 2012-2017 của Đoàn thanh niên Viện VLXD.


Đồng minh Bùi Chí Hiếu phát biểu tại lễ tổng kết.

“Với tổng số 85 đoàn tụ, tôi thấy được sự phấn đấu cũng như cố gắng của các bằng hữu sum vầy trong nhiệm kỳ vừa qua”. Trước những thành tích của Đoàn TN Viện VLXD giải quyết được trong nhiệm kỳ vừa mới đây, đồng minh Bí thư Đoàn TNBộ Xây đắp cũng khẳng định Đoàn TN Viện VLXD là cơ sở đoàn lớn mạnh. “Đây là Đoàn hạ tầng được Ban Thường vụ Đoàn TN Bộ Xây dựng chỉ đạo công ty Đại hội điểm. Tại nhiệm kỳ tới, tôi mong các đồng minh đoàn tụ giới trẻ Viện VLXD lựa chọn bầu ra một BCH mới máu nóng, có tâm có tầm để thừa hưởng những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ gần đây hướng đến tiêu chí làm được rộng rãi thành tích hơn nữa trong nhiệm kỳ đến” - đồng minh Bùi Chí Hiếu thể hiện sự quan trọng.

Hồng Quang


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét