Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Quảng Bình: Bị bắt quả tang, tài xế manh động xả gỗ lậu xuống trục đường nội thị |

(Xây đắp) – Từ tin báo của quần chúng dân chúng, khoảng 3 giờ sáng nay (20/3), tại xã Đức Hóa, Công an thị xã Tuyên Hoá (tỉnh giấc Quảng Bình) đã bắt đầu doanh nghiệp chặn bắt xe oto đầu kéo có BKS 73C-039.27 kéo theo rơ-moóc BKS 73R-000.79, qua đó phát hiện gần 20m3 gỗ không có giấy tờ hợp pháp.

Trong quá trình áp giải xe gỗ lậu này về trụ sở Công an quận Tuyên Hoá để giải quyết, dù trên ca-bin xe có chiến đắm saỹ công an ngồi cùng nhưng tài xế Trần Văn Phán (SN 1989, trú tại phố Quảng Lưu, huyện Quảng Trạch) đã bất ngờ, liều lĩnh nâng ben xe để đổ toàn cục số gỗ nói trên xuống các con phố ở khu vực nội thị thị trấn Đồng Lê, huyện Tuyên Hóa.


Số gỗ lậu bị Công an huyện Tuyên Hóa bắt giữ.

Do sáng sớm trên đường chưa có người và phương tiện qua lại nên khối lượng lớn gỗ lậu này đổ ập xuống đường bất ngờ này không gây thiệt hại về người và phương tiện. Dĩ nhiên, hành động trên của tài xế È cổ Văn Phán đã gây cản trở liên lạc và làm cho hư hỏng một số cột điện thắp sáng của người dân.

Công an thị xã Tuyên Hoá đang phối phù hợp với lực lượng kiểm lâm điều tra làm rõ vụ vận chuyển gỗ lậu với số lượng lớn và giải quyết nghiêm hành vi liều lĩnh, manh động của lái xe È cổ Văn Phán.

Nhất Linh


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét