Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

"Con rơi" Thành Long gọi cảnh sát tới khám xét vì bị mẹ "bạo hành bằng lời nói"

Tin báo Hồng Kông đưa tin, con rơi của Thành Long - Ngô Trác Lâm chiều khuya sớm 23/3 bất thần gọi điện đến sở cảnh sát để đòi hỏi trợ giúp. Sau cuộc gọi, đã có khoảng 20 cảnh sát tới tận nơi ở của 2 mẹ con để rà soát, khiến cho rõ vụ việc.

Con rơi Thành Long gọi cảnh sát tới khám xét vì bị mẹ bạo hành bằng lời nói - Ảnh 1.

Cảnh sát đến tận nhà hai mẹ con Ngô Ỷ Lợi để dò xét

Theo thông tin trang iFeng chia sẻ, khi cảnh sát tới nơi, họ bắt chạm chán Ngô Ỷ Lợi - mẹ của Ngô Trác Lâm mặc bộ áo quần màu xanh ở nhà, mặt hốc hác, tóc tai rối bời, mắt sưng húp vì mếu máo. Cô tỏ ra phối phù hợp với cảnh sát. Sau khi kiểm tra hoàn thành, cảnh sát rời đi. Một nguồn tin tiết lộ, Ngô Trác Lâm đã gọi điện tới cảnh sát để kiểm tra mẹ bản thân vì cô bé nhỏ bị mẹ "bạo hành bằng lời nói". Tuy nhiên, phía cảnh sát thoái thác tiết lộ tin tức cụ thể.

Con rơi Thành Long gọi cảnh sát tới khám xét vì bị mẹ bạo hành bằng lời nói - Ảnh 2.

Nhị mẹ con Ngô Ỷ Lợi - Ngô Trác Lâm

Đây chẳng hề là lần đầu tiên, "tình cũ" của Thành Long bị con gái gọi cảnh sát đến kiểm tra và bắt giữ. Trước đó, vào năm 2015, Ngô Trác Lâm (tên ở nhà là Tiểu Long Nữ) đã lên tiếng về việc cô tí hon bị mẹ đánh đập đi khi uống rượu say. Phổ biến nguồn tin cho biết Ngô Ỷ Lợi còn sử dụng cả ma túy, dĩ nhiên, trong một chương trình truyền hình, bà đã phủ kiếm được vấn đề này.

Con rơi Thành Long gọi cảnh sát tới khám xét vì bị mẹ bạo hành bằng lời nói - Ảnh 3.

Sau sự việc, "Tiểu Long Nữ" đã lên mạng viết một dòng úp mở: "Điều tôi làm cho có thể là ngu ngốc, nhưng cũng có thể là quả cảm nhất".

Con rơi Thành Long gọi cảnh sát tới khám xét vì bị mẹ bạo hành bằng lời nói - Ảnh 4.

Ngô Ỷ Lợi và Thành Long từng có một thời điểm hứa hẹn hò tương hỗ. Về sau, Ngô Ỷ Lợi có thai, báo cáo thông tin này đến Thành Long nhưng nam a ma tơ phủ nhận đó là con gái chính mình. Kể trong khoảng đó đến nay, Thành Long chưa bao giờ có động thái muốn liên lạc, giúp sức hai mẹ con.

Con rơi Thành Long gọi cảnh sát tới khám xét vì bị mẹ bạo hành bằng lời nói - Ảnh 5.

Thành Long - Ngô Ỷ Lợi thời mặn nồng


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét