Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Thanh Hóa: Đô thị Ngọc Lặc được thừa nhận đạt chuẩn đô thị loại IV |

(Xây dựng) – Sau buổi đánh giá diễn ra tại Bộ Xây đắp đầu 04 tuần 3, mới đây, ngày 15/3, Bộ trưởng Bộ Xây đắp đã ký quyết định công nhận thành phố Ngọc Lặc và khu vực dự định mở rộng, quận Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa đạt tiêu chuẩn thành phố loại IV.


Đại diện UBND thức giấc Thanh Hóa phát biểu tại buổi thẩm định đề án đề nghị công nhận thành phố Ngọc Lặc là thành phố loại IV.

Theo quyết định, phạm vi thừa nhận bao gồm thành phố Ngọc Lặc và khu vực dự kiến mở mang gồm 1 phần của 5 xã Ngọc Liên, Ngọc Khê, Quang quẻ Trung, Thúy Sơn, Minh Sơn. Tổng quy mô thiên nhiên của khu vực được công nhận là 1.436,97ha.

Định hướng phát triển kinh tế - thị trấn hội toàn tỉnh giấc Thanh Hóa và xác định phương hướng phát hành hệ thống thị trấn Thanh Hóa đến năm 2030 đã khẳng định, Ngọc Lặc là đô thị hạt nhân của vùng, là một trong bốn cụm kĩ nghệ động lực tạo ra kinh tế toàn tỉnh giấc, cùng với Vân Du - Thạch Quảng, Thạch Thành có ảnh hưởng trực tiếp và rất quan trọng đến toàn thể vùng Tây Bắc Thanh Hóa. Thành phố Ngọc Lặc mở mang cũng là làm mai liên lạc cần thiết trong việc giao thông, giao lưu kinh tế, văn hóa giữa các khu vực vùng miền núi phía Tây; có vị trí cần thiết về an ninh – quốc phòng của thức giấc.

Quyết định thừa nhận thị trấn Ngọc Lặc đạt tiêu chuẩn thị trấn loại IV sẽ tạo nhân tố kiện giao lưu kinh tế với Khu kinh tế Nghi Sơn với vùng Hà Nội, khác lạ là củng cố yếu tố an toàn biên giới, quốc phòng, đời sống của quần chúng. # cũng từng bước được cải thiện và bình ổn hơn.

Hà Đào


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét