Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Thanh toán, quyết toán phù hợp đồng EPC |

(Xây dựng) - Việc thanh toán hợp đồng xây dựng chấp hành theo nội dung phù hợp đồng đã ký, phù hợp hồ sơ mời thầu, giấy tờ dự thầu và các quy định của qui định vận dụng cho hợp đồng.

Ngày 29/12/2016, Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc gửi công văn xin quan niệm Bộ Xây dựng về việc trả tiền, quyết toán thích hợp đồng EPC.


Ảnh minh họa.

Bộ Xây đắp đã có Công văn số 540/BXD-KTXD ngày 16/3/2017 giải đáp như sau:

- Việc thanh toán hợp đồng xây đắp chấp hành theo nội dung phù hợp đồng đã ký, thích hợp giấy tờ mời thầu, giấy tờ dự thầu và các pháp luật của luật pháp áp dụng cho hợp đồng.

- Theo nội dung văn bạn dạng số 1636/ĐHB-BQLDA, thích hợp đồng EPC số 668/HANICHEMCO-WEC-CMC-CECO ký ngày 06/10/2010 giữa Tổ chức kinh doanh CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc và liên danh nhà thầu: Công ty hữu hạn cũ kĩ phần hóa học công nghệ Ngũ Hoàn (China), Công ty xuất nhập cảng máy móc TQuốc và Công ty CP kiến tạo Hóa chất vn là hợp đồng trọn gói.

- Theo pháp luật của luật pháp về hợp đồng xây đắp, phù hợp đồng trọn gói là loại phù hợp đồng mà giá hợp đồng không thay đổi trong phạm vi công việc và các thỏa thuận đã được các bên thống nhất trong hợp đồng.

Tương tự, đối với các trường thích hợp cụ thể Tổ chức kinh doanh CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc nêu tại văn bạn dạng số 1636/ĐHB-BQLDA, giả dụ công đoạn triển khai thực hiện phù hợp đồng EPC không thay đổi về khuôn khổ công việc và các thỏa thuận trong thích hợp đồng thì việc trả tiền, quyết toán thích hợp đồng EPC trọn gói chấp hành theo đúng giá thích hợp đồng đã ký; trường phù hợp có đổi mới về khuôn khổ công việc và các thỏa thuận khác thì các bên phải thương thảo, dàn xếp để vấn đề chỉnh cho phù hợp và công bố người quyết định đầu cơ chú ý, quyết định.

- Việc tính và nộp thuế đối với các chi tiêu trong phù hợp đồng thi hành theo các quy định của pháp luật về thuế và chỉ dẫn của Bộ Vốn đầu tư.

Đoan Trang


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét