Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Thủ đô cho phép cấp tài liệu để lập đồ án quy hoạch nhì bên sông Hồng |

Trong nội dung Công văn số 1112/UBND-ĐT đã được ban hành, Văn phòng UBND TP Thủ đô đề xuất sở, ngành nghề can dự cung ứng giấy tờ, số liệu để nghiên cứu lập đồ án quy hoạch hai bên bờ sông Hồng.

Công văn nêu rõ, UBND TP Thủ đô thu được văn phiên bản của Tổ chức kinh doanh cổ lỗ phần Xuất du nhập tổng thích hợp Hà Nội (Geleximco) đề nghị về việc cung ứng giấy má, tài liệu, số liệu để nghiên cứu lập đồ án quy hoạch nhị bên bờ sông Hồng. Chi tiết, Tổ chức kinh doanh cổ hủ phần Xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội đã chủ động mời Viện Kiến tạo và Quy hoạch TP Hàng Châu (TQuốc) tham gia tìm hiểu và lập quy hoạch 1/5000 cho thị trấn nhị bên sông Hồng. Ngày 4/2/2017, Công ti cổ hủ phần Xuất du nhập tổng thích hợp Hà Nội cùng Viện Thiết kế và Quy hoạch TP Hàng Châu (TQuốc) đã tiến hành khảo sát thực địa dọc nhì bên bờ sông Hồng, đã khiến việc với Sở Quy hoạch Kiến trúc Thủ đô và đã được Sở Quy hoạch Kiến trúc Thủ đô bàn giao tài liệu can dự đến lập quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng tỷ lệ 1/5000.


Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Ngày 1/3/2017, Tổ chức kinh doanh cổ hủ phần Xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội cùng Viện Kiến tạo và Quy hoạch thành phố Hàng Châu (Trung Quốc) đã làm việc buổi sáng với Giám đốc Sở Nông nghiệp và Sản xuất nông thôn Thủ đô và Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Tạo ra vùng quê. Tại buổi khiến việc với Bộ Nông nghiệp và Tạo ra nông thôn, Viện Kiến tạo và Quy hoạch TP Hàng Châu (TQuốc) yêu cầu xin được cung ứng số liệu thủy văn,lưu lượng nước, mặt cắt ngang đê, số liệu quan trắc, khí tượng thủy văn... và các tài liệu can hệ. Tổ chức kinh doanh cũ kĩ phân Xuất nhập khẩu tổng thích hợp Hà Nội đã được Bộ Nông nghiệp và Sản xuất nông thôn hướng dẫn Công ty địa chỉ với UBND TP Hà Nội có quan niệm chính thức bằng văn bạn dạng gửi Bộ Nông nghiệp và Sản xuất vùng quê và Bộ Tài nguyên Không gian để được cung ứng các số liệu trên. Tổ chức kinh doanh Cổ lỗ phần Xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội và Viện Thiết kế và Quy hoạch TP Hàng Châu (Trung Quốc) mong chiếm được sự nhiệt tình giúp đỡ của UBND thành phố để chấm dứt nhiệm vụ được UBND TP Thủ đô giao.

Về việc trên, UBND TP Hà Nội đòi hỏi các sở Quy hoạch Kiến trúc, Nông nghiệp và Sản xuất vùng quê khẩn trương thi hành lãnh đạo của UBND TP Thủ đô tại các Văn phiên bản số 13/TB-UBND ngày 12/1/2017, số 2238/UBND-QHKT ngày 19/4/2016 và số 2169/UBND-QHKT ngày 14/4/2016; báo cáo kết quả chấp hành về UBND TP trước ngày 25/3/2017.

Hình như, Sở Quy hoạch Kiến trúc chủ trì, phối thích hợp với Sở Nông nghiệp và Phát hành vùng quê, Viện Quy hoạch xây đắp Thủ đô và doanh nghiệp liên quan tổng hợp kiểm tra các giấy tờ, tài liệu hiện có, tài liệu chưa có cần bổ sung để dịch vụ tìm hiểu lập quy hoạch dọc hai bên sông Hồng; đề nghị công bố trước ngày 25/3/2017.


Theo LINH ĐAN/Kinhtedothi.Việt Nam


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét