Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Vin Diesel mách nhỏ lý do nhập cuộc "Fast 8" mà không có Paul Walker

The Fast & Furious là một thương thiệu không bao giờ thất bại trong việc khiến cho tiền. Phần sau tiếp liền phần trước đổ xô ra rạp và thu về hàng triệu đô phòng vé và không có tín hiệu tụt tư thế. Đây là loạt phim được cho là thành công nhất mọi kỷ nghuyên. Phần tám của loạt phim – The Fate of the Furious sẽ ra rạp tham gia tháng 4 năm nay và hứa hẹn sẽ đẩy sự hỗn loàn và cao trào lên một tầm cao mới.

Vin Diesel tiết lộ lý do tham gia Fast 8 mà không có Paul Walker - Ảnh 1.

Vin Diesel

Ở thời kỳ khởi đầu, khi Fast & Furious vẫn chỉ là một bộ phim nói về đua xe các con phố phố, vai diễn cảnh sát chìm Brian O’Conner đã đưa tên tuổi Paul Walker lên tầm quốc tế. Trong khoảng đó, anh hình thành liên tiếp trong các phần sau và biến thành một phần chẳng thể thiếu của loạt phim. Dĩ nhiên, cái chết do tai nạn năm 2013 của Paul khi phần 7 vẫn chưa được xong xuôi khiến cho đa dạng người cho rằng đó là hoàn thành của cả series. Nhưng bạn diễn của Paul, Vin Diesel đã đứng ra trả lời về quyết định tiếp diễn ra phần 8 mà không có sự xuất hiện của Brian O’Conner.

"Câu hỏi chẳng hề là loạt phim có tiếp tục mà không có Paul hay không mà là tôi có thể khiến việc đó mà không có cậu ấy hay không. Tôi có mở lại một đoạn đoạn ghi hình hồi đang làm Fast 7, trong đó Paul hứa rằng sẽ cùng nhau khiến cho phần 8. Nhân tố đó đã bóp nát trái tim tôi. Cái tôi đang nói ở đây là sự gắn bó và tình đồng đội. Phim thế nào tôi không thèm ân cần. Tôi chỉ nghĩ về người bạn bè đã đánh mất của tôi thôi. Từng ngày một tôi tự vấn với mình rằng: "Chúng ta phải khiến cho thật tốt vì Paul".

Vin Diesel tiết lộ lý do tham gia Fast 8 mà không có Paul Walker - Ảnh 2.

Khuôn mặt CGI của Paul trong "Fast 7"

Cuộc phỏng vấn được Diesel giải đáp tham gia tháng 11 năm 2013, chỉ một số ngày sau khi Paul Walker mất. Nam diễn viên đã chắc chắn sự đảm bảo cho sự ra đời của phần 8, kể cả ví như như Fast 7 có thất bại đi chăng nữa. Diesel tin rằng Walker trên trời cao sẽ phù trợ cho phần 8 và đồng ý xuất hiện trong The Fate of the Furious.

Tất nhiên, ta đều nhân thức phần 9 và 10 của loạt phim sẽ sớm được lên chiến lược và ấn định ngày mở bán. Nhiều nguồn tin trước đây cho rằng anh hùng Brian O’Conner sẽ được dựng bằng kỹ thuật số dựa trên sự diễn xuất của em trai Paul, Cody. Dĩ nhiên hiện nay tin đồn đã bị chưng bỏ.


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét