Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Yêu xa 7 năm, đang bị bệnh thì người yêu nhắn tin chia tay vì có bạn gái mới

Chị gái cô là V. hiện đang định cư tại Úc và một nửa của chị là B. hiện ở Việt Nam. Mối tình 7 năm mở màn trong khoảng những ngày còn rất trẻ, khi cả nhị vẫn chưa kiếm ra tiền nhưng chẳng phải cảm thấy thiếu thốn.

Sau đó V. sang Úc định cư cùng mái nhà, B. ở lại vn và họ mở đầu hành trình yêu xa của bản thân mình. Tưởng mức độ yêu xa làm cho ái tình mờ nhạt dần, nhưng trái lại tình yêu lại càng lớn hơn. Cả hai người cùng nhau phấn đấu học tập, khiến việc để dè xẻn tiền. V. học đại học rồi kiếm tiền để về nước thăm người yêu hằng năm, còn B. cũng buôn bán để có tiền cho tương lai của cả nhì. Những lần V. về, cả nhì bên nhau từng phút, những lần tiễn V. đi, B. khóc như đứa trẻ làm khách hàng nào cũng ngưỡng mộ tình yêu xinh xắn này.

2. Sau 7 năm yêu nhau, đến lúc tiều tuỵ trên giường bệnh thì bạn trai... lại đòi khiến bạn! 

Mọi chuyện tưởng hạn độ sẽ rất khả quan đẹp khi họ lên kế hoạch cho những chuyến du lịch cùng nhau ở các nước, thậm chí mái nhà V. cũng đã tính cho chuyện cưới xin thì anh chàng lại bỗng nhiên ngột thay đổi. Vì phải chữa bệnh nên V. đành hủy chuyến bay về vietnam. Thậm chí những chuyến ngao du trước đó đã được lên chiến lược cũng đành bỏ hết. 

Rồi ngay ngày kỉ niệm 7 năm cũng là ngày Valentine chỉ một tin nhắn từ anh chàng bạn trai như sét tấn công ngang tai đối với V.: "B. muốn làm bạn với V. được không?". Cô gái vốn đã bệnh tật, suốt ngày đối diện với 4 bức tường, tinh thần suy sụp, giờ đây lại còn phải chịu đựng thêm cú sốc này. 

Yêu xa 7 năm, đang bị bệnh thì người yêu nhắn tin chia tay vì có bạn gái mới - Ảnh 1.

Hình ảnh của V. trên giường bệnh.

Vậy là hoàn thành, 7 năm trôi qua và giờ đây chuyện như chưa khởi đầu. Được biết B. vì yêu một cô gái cùng mê mẩn với anh chàng đã quay lưng lại với người ấy 7 năm của chính mình. Nhưng thay vì chính trực đối diện và thừa nhận thì B. lại sắm mọi cách để che đậy. Theo lời của người san sớt, anh chàng này đã block hết toàn cục những đồng đội của V. để không bạn nào có thể biết. Mãi tới sau này quần chúng chủ động tìm hiểu thì mới phát xuất hiện.

Yêu xa 7 năm, đang bị bệnh thì người yêu nhắn tin chia tay vì có bạn gái mới - Ảnh 2.

B. và người yêu mới hiện tại.

Anh em của V. đã báo cáo thay cô nàng và kể lại ngành ngọn sự việc cho quần chúng cùng nhân thức. Chỉ trong vòng một số giờ sau khi đăng chuyển vận, câu chuyện đã nhận được hơn 20k lượt san sớt. Đông đảo ý kiến và những cuộc bàn cãi cũng đã được đưa ra. 

Yêu xa 7 năm, đang bị bệnh thì người yêu nhắn tin chia tay vì có bạn gái mới - Ảnh 3.

Bạn bè của V. liên tiếp chia sẻ câu chuyện này lên mạng phường hội cho bạn bản thân.

Tuy nhiên đa số đều cảm thấy bí quyết cư xử của anh chàng một nửa trong câu chuyện trên là chưa hợp tình hợp lí. Đặc biệt là khi cô gái mà bản thân từng kính yêu 7 năm trời đang phải đối diện với bệnh tật và buồn bực như hiện tại thì cách thức khiến như vậy lại càng quá phũ phàng. Hiện chủ nhân của bài post đã xoá bài viết này đi nhưng phần nhiều người đã nhanh tay chụp màn hình lại và câu chuyện này vẫn đang được san sẻ với vận tốc chóng mặt trên mạng phường hội, chưa có dấu hiệu dừng lại. 


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét