Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Bom tấn đã nổ: Mbappe về PSG với giá đắt thứ 2 nhân loại

Thương vụ PSG mượn Mbappe từ Monaco đã được nhị bên công bố chính thức. PSG kèm pháp luật tậu lại vào mùa sau với giá 180 triệu euro, biến Mbappe thành cầu thủ có giá chuyển nhượng đắt thứ nhị nhân loại. Một 04 tuần trước, cũng chính PSG đã sắm Neymar từ Barca với giá 222 triệu euro.

Bom tấn đã nổ: Mbappe về PSG với giá đắt thứ 2 thế giới - Ảnh 1.

Sở dĩ PSG phải vay Mbappe một mùa là để hạn chế phạm phải luật công bình vốn đầu tư. Nếu như tìm Neymar và Mbappe cùng một năm thì rất không dễ dàng để đội bóng Pháp phẳng phiu thu chi, ở mức chuẩn y theo quy định. Cho nên PSG phải lách luật theo bí quyết này, hoàn thành thủ tục tìm Mbappe vào mùa bóng sau.

"Tôi rất vui và tự hào khi gia nhập PSG", Mbappe san sẻ khi đang tập trung cùng tuyển Pháp. "Tôi muốn là một phần trong kế hoạch đầy tham vọng của CLB. Cùng với các anh em mới, tôi muốn tiếp tục tạo ra để giúp đội bóng hoàn thành mục tiêu lớn".

Mbappe là món hàng nóng nhất trong thị trường chuyển nhượng mùa này. Từ đầu hè, hàng loạt CLB đã gửi lời đề nghị tìm anh như Man City, Arsenal, Barca, Real. Trong đó Real là đội sốt sắng nhất và có thời gian báo chí Pháp đưa tin hai bên đã đạt thỏa thuận sơ bộ.

Nhưng sau cùng, PSG với túi tiền to con từ các tỷ phú Qatar đã thuyết phục được Mbappe với mức lương khủng.

Bom tấn đã nổ: Mbappe về PSG với giá đắt thứ 2 thế giới - Ảnh 2.

Mbappe là ngôi sao của mai sau, khi thủ môn Gianluigi Buffon bình chọn anh có thể biến thành Messi hay Ronaldo một ngày không xa.

Với việc sắm cả Mbappe lẫn Neymar, PSG cho thấy tham vọng vô địch Champions League, yếu tố mà họ chưa từng khiến được dưới thời các tỷ phú Qatar.


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét