Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Căn tin ở tuyến phố Giải Phóng bị cháy rụi nghi do chập điện ở quầy ăn với tốc độ cao

Can hệ quan đến vụ cháy tạp hóa Thành Đô, trục đường Giải Phóng, huyện Thanh Xuân, Hà Nội sáng ngày 16/9, thây mặt Phòng cảnh sát PCCC số 8 (Cảnh sát PCCC TP Thủ đô) cho biết, khoảng 1h sáng cùng ngày đã xảy ra cháy lớn tại văn phòng phẩm nói trên.

Siêu thị ở đường Giải Phóng bị cháy rụi nghi do chập điện ở quầy ăn nhanh - Ảnh 1.

Nhóm cảnh sát đang dập lửa.

Ngay khi chiếm được thông tin, doanh nghiệp này đã yếu tố 8 xe chữa cháy tới hiện trường và hối hả đơn vị dập lửa. Khoảng 30 phút chữa cháy, đám cháy căn bản được khống chế giễu và sau 1 giờ đám cháy được dập tắt. Qua xác định diện tích cháy của siêu thị khoảng 300 m2,vụ cháy không có thiệt thòi về người, thiệt thòi về của cải đang được thống kê.

Siêu thị ở đường Giải Phóng bị cháy rụi nghi do chập điện ở quầy ăn nhanh - Ảnh 2.

Toàn thể bách hóa toang hoang sau đám cháy.

Siêu thị ở đường Giải Phóng bị cháy rụi nghi do chập điện ở quầy ăn nhanh - Ảnh 3.

Nhì tầng chợ nhanh bị đổ sập.

Siêu thị ở đường Giải Phóng bị cháy rụi nghi do chập điện ở quầy ăn nhanh - Ảnh 4.

Quầy bánh trung thu bên ngoài cũng bị cháy rụi.

Theo thây mặt Phòng cảnh sát PCCC số 8, nguồn gốc xác định thuở đầu của vụ cháy nghi do chập điện ở quầy ăn nhanh của văn phòng phẩm. "Khi cháy, tường gạch của siêu thị nhỏ lẻ bị đổ sập xuống đè lên các đám cháy còn đang âm ỉ, nên sáng nay chúng tôi vẫn yếu tố xe, đội ngũ đến để tổ chức phun nước vào dập tàn" vị đại diện này thông tin thêm.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an thị xã Thanh Xuân cho nhân thức, sáng nay công ty công an chưa thể khám nghiệm hiện trường vì hiện bên trong vẫn rất hot, hàng hóa ở trong tạp hóa vẫn bốc khói. Tập đoàn công an sẽ sớm khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên do xảy ra hỏa hoạn.

Siêu thị ở đường Giải Phóng bị cháy rụi nghi do chập điện ở quầy ăn nhanh - Ảnh 5.

Qua xác định xuất xứ thuở đầu nghi do chập điện.

Theo ghi kiếm được, sáng nay tại hiện trường vụ cháy nói trên, nhóm PCCC vẫn liên tục phun nước vào những chỗ còn khói bốc lên âm ỉ. Toàn bộ 2 tầng của tạp hóa Thành Đô đã bị đổ sập, bề bộn gạch vữa, phổ quát hàng hóa bên trong bị thiêu rụi. Ngoài ra, 2 khu chợ sát bách hóa này cũng bị thiệt thòi, đồ đạc bên trong cũng bị ngọn lửa thiêu rụi.

Siêu thị ở đường Giải Phóng bị cháy rụi nghi do chập điện ở quầy ăn nhanh - Ảnh 6.

Phổ thông của cải bị hư hỏng sau vụ cháy


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét