Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Côn Đảo lọt top 4 thiên đường ngao du của Đông Nam Á |

(Xây đắp) – Vừa mới đây tờ South TQuốc Morning Post (SCMP) của Hong Kong có bài viết ca ngợi vẻ đẹp của bốn điểm tới được coi là những viên ngọc quý vẫn chưa lộ ra của Đông Nam Á, trong đó có Côn Đảo của vn.


Côn Đảo vẫn giữ được vẻ đẹp hoang vu và an ninh.

Côn Đảo không chỉ chiếm hữu những bãi biển mang vẻ đẹp hoang vu và thanh bình - vốn là những điều cực kì đơn lẻ tại những vị trí ngao du nhiều người biết đến. Nơi đây còn chứa đựng những di tích lịch sử nổi tiếng như: Nhà pha Côn Đảo những nhân tố này đã thực thụ thú vị du khách.

Tờ báo Hong Kong đã bỏ ra đa số “mỹ trong khoảng” để ca tụng vẻ đẹp của thiên nhiên và cả loài người Côn Đảo. SCMP viết: “16 hòn đảo tạo nên quần đảo Côn Đảo đều là những thiên đường. Chiếm hữu làn nước biển xanh ngắt, bãi cát mềm mại, rặng san hô đầy màu sắc, những khu rừng đước và rừng rậm nhiệt đới bí mật, những hòn đảo này nổi tiếng bởi vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời”.

Tờ SCMP cũng gợi ý du khách gấp rút ké thăm Côn Đảo. Côn Sơn – hòn đảo lớn nhất thuộc quần đảo đang ngày nhiều người biết đến với phổ quát dự án tạo ra khách sạn lớn liên tục được khởi công. Bên cạnh, chiến lược mở tuyến phà với tốc độ cao nối Côn Đảo với Vũng Tàu cũng đang dần dần được hoàn thiện.

Ba cái tên khác trong danh sách SCMP bình chọn còn có quần đảo Mergui (Myanmar), đảo Koh Rong Samloem (Campuchia) và TP Vieng Xai (Lào).

Hạ Ly


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét