Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Nữ sinh ôm ấp Công Phượng ở sân bay tâm tư về "ảnh hot"

Vào tối ngày 26/8, tuyển U22 Việt Nam đi về nước sau một kỳ SEA Games thất bại khi bị loại ngay vòng bảng, trong đó có trận thua 0-3 trước U22 Thái Lan ở trận chiến sau cuối.

Đã không có một sự nghênh tiếp rình rang nào hay cũng không có quá đông truyền thông săn đón như trước, đa phần các học sinh HLV Hữu Thắng với những khuôn mặt đượm bi đát, những chiếc mũ che gần độc đáo mặt lầm lũi bước thật nhanh ra khỏi cổng sân bay để lên xe về khách sạn.

Nữ sinh ôm Công Phượng ở sân bay tâm sự về ảnh nóng - Ảnh 1.

Các fan nữ "vây" Công Phượng

Là người trực tiếp đá hỏng quả 11m trong thế trận U22 vietnam cần bàn rút ngắn tỉ số và vực dậy tinh thần trong cuộc chiến cuối trước Thái Lan, Công Phượng là một trong những cái tên vừa đáng thương, vừa bị người hâm mộ giận nhất đội.

Ấy vậy mà tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) lúc ấy, hàng chục CĐV hy vọng, xếp hàng để khích lệ cầu thủ quê Nghệ An. Phượng nán lại chụp ảnh với từng người, dù khuôn mặt của anh chẳng thể ảm đạm hơn. Vài fan nữ dành cho Phượng những cái ôm tha thiết, những lời an ủi thật tâm.

Là một trong những CĐV xuất hiện sớm nhất ở trường bay, Võ Thị Yến Phương đã không lần chần dành cho Phượng một cái ấp ủ đậm đà.

"Tôi thấy ai oán vì phổ biến người nghĩ khác về cái ấp ôm mà tôi bỏ ra cho Công Phượng. Chỉ một cái ôm thôi, không chỉ để yên ủi cầu thủ mà tôi muốn an ủi Công Phượng thay cho gần như đại chúng và cũng là cho chính niềm tin của tôi nữa", Yến Phương chia sớt.

Xem bóng đá từ năm lớp 11, giờ đã là học sinh năm thứ 2, tình yêu Phương bỏ ra cho trái bóng tròn ngày một lớn. Càng xem bóng, Phương càng yêu bóng đá hơn:"Tôi thấy bóng đá không phân biệt tuổi tác, địa vị, giàu nghèo hay khoảng bí quyết gì đó. Chỉ có trái bóng và đội bóng chính mình yêu thích mà thôi".

Nữ sinh ôm Công Phượng ở sân bay tâm sự về ảnh nóng - Ảnh 2.

Cái ủ ấp bất thần

"Lúc Công Phượng sút hỏng 11m, tôi rất bất ngờ và phần đông không thể tin. Lúc tiếng còi hết trận vang lên, tôi kìm nén xúc cảm, chạy thẳng về nhà, leo lên gác khóc một trận.

Tôi tin rằng người hâm mộ như tôi bi tráng 1 thì cầu thủ họ bi thiết đến 10. Cầu thủ họ cũng đâu muốn thất bại. Công Phượng và các đồng đội chịu quá đa dạng áp lực và tâm lý. Trong đó có cả mạng phường hội và truyền thông", Phương tâm tư.

Ngay chính thời điểm bi ai nhất đó, cô sinh viên Yến Phương lại càng có nguyên nhân để yêu bóng đá hơn: "Lúc đó các thành viên trong hội CĐV nhắn tin cho nhau, an ủi, cổ vũ nhau. Lúc đó mới thấy tình cảm của quần chúng gắn bó hơn qua trái bóng".

"Dù sao tôi và các CĐV sẽ luôn kế bên đội tuyển. Ủng hộ đội tuyển dù thành công hay thất bại. Tình cảm của người ái mộ là động lực để các cầu thủ bước qua những lúc gian truân chứ không nên dìm họ xuống đáy khi thất bại", Phương chờ đợi.

Vào ngày 5/9 tới đây, Công Phượng, Phí Minh Long và các đồng đội khác sẽ có thời cơ thắp lại niềm tin cẩn của người hâm mộ nước nhà trong trận khiến cho khách trước Campuchia trong phạm vi lượt trận thứ 3 vòng loại Asian Cup 2019.

Hiện nay, vn đang nhất thời thời đứng thứ 3 bảng đấu, sau 2 trận hòa trước Jordan (0-0) và Afghanistan (1-1). Cam đoan Yến Phương và các CĐV cuồng nhiệt của đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục dõi theo và cháy hết chính mình cổ lỗ vũ cho đoàn quân áo đỏ, trong đó có Công Phượng mà họ mến mộ, trên đoạn đường phía trước.


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét