Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Nửa kia Ronaldo có chị gái xinh chẳng kém siêu mẫu

Trên trang tư nhân, Georgina Rodriguez đăng vận chuyển tấm hình chụp cùng với một cô gái xinh tươi hẳn nhiên dòng ghi chú: "Tình ái vô vấn đề kiện của tôi".

Người yêu Ronaldo có chị gái xinh chẳng kém siêu mẫu - Ảnh 1.

Ivana Rodriguez, chị gái của Georgina sở hữu nhan sắc đẹp không thua gì người mẫu.

Bức hình làm rộng rãi fan khám phá và ngay ngay tức khắc truy tìm mua tính danh người chụp thông thường với người yêu Ronaldo. Theo đó, cô gái xinh tươi không thua gì siêu mẫu này là Ivana Rodriguez, chị gái ruột của Georgina.

Trước đây, sau những tin đồn thất thiệt rằng em gái bị bác mẹ bỏ rơi trong khoảng bé và hiện không có bất kỳ sự giao thông nào với những người nhà trong mái nhà, Ivana Rodriguez đã trả lời phỏng vấn tin báo Look để khiến rõ mọi chuyện.

Người yêu Ronaldo có chị gái xinh chẳng kém siêu mẫu - Ảnh 2.

Nhì chị em Ivana và Georgina Rodriguez khi còn thơ tí hon.

"Những kết tội không đúng sự thực và làm cho hại mái ấm chúng tôi. Tôi cần nói rõ để bảo kê mối quan hệ của bố mẹ và hai con trong mái ấm", Ivana Rodriguez, cô gái kết duyên với một người chồng Bồ Đào Nha và hiện chuyển đến sinh sống tại Madrid bộc bạch bức xúc.

"Chúng tôi quan hệ gần gụi, có tình yêu vô hạn với bác mẹ. Nhị chị em luôn biết ơn ba má vì công nuôi dưỡng, dạy dỗ để có ngày bữa nay", Ivana Rodriguez tiếp lời. Theo lời Ivana, trước khi chạm chán Ronaldo, Georgina sống cùng với cô trong thời gian dài và nhị chị em chỉ xa nhau khi người yêu Ronaldo sang Anh một vài 04 tuần.

Ivana cũng giải thích lý do vì sao Georgina thường xuyên hiện ra bên mái ấm Ronaldo khi mà bác mẹ đẻ của cô chưa bao giờ lộ diện: "Chúng tôi nỗ lực không lộ bạn dạng thân để cuộc sống không bị ảnh hưởng. Mái ấm tôi muốn bảo kê sự tây riêng để được thoải mái như những người khác".

Người yêu Ronaldo có chị gái xinh chẳng kém siêu mẫu - Ảnh 3.

Georgina là một nửa chính thức được Ronaldo công khai sau khi chia tay siêu mẫu Irina Shayk năm 2015.

Ngoài thông tin bị cha mẹ ruột bỏ rơi, theo báo giới Bồ Đào Nha, Georgina được cho là có mâu thuẫn với bà Dolores, mẹ Ronaldo. Tham gia cuối 04 tuần 10 tới, nếu không có gì đổi mới, người mẫu 23 tuổi sẽ sinh cho Ronaldo đứa con thứ tư và đó là một gầy gái.


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét