Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Phim 'Cô nàng ngổ ngáo' phiên bản Việt bất ngờ đổi tên

Phim "My Sassy Girl" phiên bản Việt vừa chính thức được đổi tên từ "Cô nàng ngổ ngáo" trở thành "Yêu em bất chấp".

Dự án phim remake từ phiên bản Hàn Quốc My Sassy Girl với tên gọi thuở đầu là Cô nàng ngổ ngáo được nhà đóng hộp Live Media và đạo diễn Văn Công Viễn lên tiếng chấp hành tham gia tháng 8.

Dĩ nhiên, vừa qua phiên version Việt vừa được thay đổi tên gọi chính thức là Yêu em bất chấp, như một thông điệp tới khán giả đây không chỉ đơn thuần là một bộ phim remake. 

Giải nghĩa về việc không giữ tên nguyên gốc là Cô nàng ngổ ngáo, đạo diễn Văn Công Viễn cho biết nếu như version phim của Hàn Quốc có nội dung đậm chất tự sự thì Yêu em bất chấp lại mang sự trẻ trung, vui lòng cùng thông điệp thích hợp với đa dạng tuổi teen. 

Phim 'Co nang ngo ngao' phien ban Viet bat ngo doi ten hinh anh 1
Cô nàng ngổ ngáo version Việt chính thức đổi tên là Yêu em bất chấp

Phim có bổ sung thêm rộng rãi nhân vật mới của riêng phiên bản Việt, mang hình ảnh, phong cách hiếm hoi và bổ sung tham gia câu chuyện của nhị nhân vật chính. 

Được biên kịch bởi hai cây bút trẻ Justin Khương, Dung Nguyễn, Yêu em bất chấp có nội dung xoay quanh mối quan hệ tình cảm thất thường của Minh Khôi (Hoài Lâm) và cô nàng bí ẩn Diệu Hiền lành (Ngọc Thanh Tâm).  

Khôi là chàng sinh viên có bề ngoài xuề xòa, mê truyện tranh, tốt tính. Anh vô tình cứu được cô nàng bí hiểm (Diệu Thánh thiện) đang say khướt, cả hai khởi đầu bước tham gia mối quan hệ tình cảm kì quặc. 

Cô gái có tính tình lạ mắt, ngổ ngáo Diệu Hiền lành có ngoài mặt đúng như cô gái trong mơ mà Khôi luôn ao ước. Tuy nhiên ở cô luôn che chắn một vấn đề gì đó đằng sau vẻ phong cách của mình.

Phim 'Co nang ngo ngao' phien ban Viet bat ngo doi ten hinh anh 2
 Yêu em bất chấp xoay quanh 4 nhân vật chính là Minh Khôi (Hoài Lâm), Diệu Hiền hậu (Ngọc Thanh Tâm), Huy (Công Dương) và Phương (Ngọc Thảo). 

Trong khi nhị anh hùng chính còn là câu chuyện của anh chàng đào hoa tên Huy (Công Dương) và cô gầy mít ướt Phương (Ngọc Thảo). 

Nhị hero do Ngọc Thảo và Công Dương thủ vai cũng là điểm đặc sắc khác biệt mà Yêu em bất chấp muốn dành cho khán giả cũng như các fan của My Sassy Girl bản gốc vì nhì hero này là thông minh mới của phiên bản Việt.

Cặp đôi này luôn sinh ra kế bên những “cuộc chiến” của Hiền đức - Khôi, nhưng chính họ cũng dần tự viết câu chuyện riêng trong tuổi thanh xuân của bản thân mình. Khác với hai anh hùng chính, anh hùng của Công Dương và Ngọc Thảo có màu sắc trẻ trung, hài hước. 

Hiện nay, bộ phim đang được quay tại Đà Nẵng trong suốt tháng 9.

Phim 'Co nang ngo ngao' phien ban Viet bat ngo doi ten hinh anh 3
Đạo diễn khẳng định phiên bản remake sẽ có nhiều sáng tạo và tuơi trẻ hơn so với bộ phim gốc của Hàn Quốc. 

Dường như dàn diễn viên chính, phim còn có sự góp mặt của phổ quát danh tiếng kỳ cựu như NSƯT Việt Anh, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng những diễn viên khách mời: ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Ali Hoàng Dương, Tùng Dương Idol, người mẫu Trang È, hotgirl Thúy Vy, các diễn viên trẻ Hoàng Anh, Minh Dự, Lâm Thắng.

My Sassy Girl (Cô nàng ngổ ngáo) ra rạp tại Hàn Quốc từ năm 2001 và trở thành công trình điện ảnh đại thắng phòng vé khi phát hành ở: Nhật Phiên bản, TQuốc, Đài Loan, Philippines, Hồng Kông, Singapore, vietnam, Indonesia... 

Dự kiến Yêu em bất chấp sẽ ra rạp vào tháng 2/2018, vào đúng dịp lễ Người yêu. 

Hoài Lâm nhập vai chính phim 'Cô nàng ngổ ngáo' version Việt

Vô địch gương quen 2015 sẽ đóng cặp cùng Ngọc Thanh Tâm trong bộ phim "Cô nàng ngổ ngáo" phiên bản Việt.


phim Cô nàng ngổ ngáo đổi tên Cô nàng ngổ ngáo Yêu em bất chấp phim remake Hàn Quốc


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét