Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Trung tâm tin báo quốc tế 178 tỷ đồng phục vụ APEC |

Tòa nhà Trọng điểm báo chí quốc tế phục vụ Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017 diễn ra tại Đà Nẵng, được đầu tư 178 tỷ đồng.

Trọng điểm tin báo quốc tế dịch vụ Hội nghị thượng đỉnh APEC diễn ra tại Đà Nẵng tham gia 04 tuần 11 tới. Nhà cửa được cải tạo trong khoảng Trọng tâm hội chợ trưng bày vật phẩm Đà Nẵng, số 9 tuyến phố Cách mệnh 04 tuần Tám (thị xã Cẩm Lệ).

Khi được làm mới, phần sườn của Trọng tâm hội chợ trưng bày vật phẩm được giữ nguyên. Đơn vị thành lập đã lợp lại mái, thay đổi phổ biến nội thất.

Quầy đón chào ở cổng chính. Diễn ra vào bốn tuần 11/2017 tại Đà Nẵng, APEC có sự kiện cần thiết nhất là Hội nghị Cấp cao với sự tham gia của các nhà chỉ huy 21 nền kinh tế thành viên.

Bên trong Trung tâm tin báo quốc tế được thiết kế ba tầng, nhì phía có ánh sáng thiên nhiên. Khu vực chính của tòa nhà được thiết kế tượng trưng trống đồng Đông Sơn. Diện tích của tòa nhà khoảng 1,3ha.

Bên hông trái của tòa nhà là khu B1, được kiến tạo một phòng họp của Chủ toạ nước. Đây là nơi sẽ được sử dụng cho buổi họp báo sau cuối của APEC.

Phía trên là các phòng chờ được ngăn vách, nền trải thảm đỏ. Khu vực này cũng là nơi dành cho các phòng viên tác nghiệp với hệ thống mạng đường truyền vận tốc cao.

Bên trái ở tầng 1 là khu B2 đang được tạo thành các khu vực riêng biệt bỏ ra cho các hãng thông tấn, truyền hình thuê sử dụng trong thời điểm diễn ra Hội nghị thượng đỉnh. Nhà cửa sẽ hoàn thành trong tháng 9.

Đi lại trong trung tâm tin báo có hai cầu thang cuốn, bốn cầu thang máy và ba cầu thang bộ. Khu vực chính của tòa nhà sẽ được trình bày các gian hàng quảng bá hình ảnh của các nước thành viên.

Phổ thông phòng họp, phòng khiến cho việc của ban giám đốc ở tầng nhị đã được lắp đặt bàn ghế.

Bốn phòng họp báo được bố trí ở tầng ba. Hiện đã có 2.000 nhà báo trong nước và quốc tế đạt yêu cầu tác nghiệp APEC.

Tại phổ biến vị trí bên trong Trọng điểm tin báo quốc tế có thể nhìn ra sườn cảnh bên ngoài. Khu bếp, căng-tin phục vụ không tính tiền cho phóng viên.


Theo Nguyễn Đông/Vnexpress.net


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét