Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Đại dương Ngọc Hà và ý kiến tình ái "nắm được, thì buông được"

Đứng trên sàn diễn ca nhạc, sinh ra trong những chương trình truyền hình... khán giả vẫn thường thấy ở Đại dương Ngọc Hà là hình ảnh một nữ nghệ sĩ kiêu sa, lộng lẫy, hay được ưu ái với tên gọi "nữ hoàng tiêu khiển". Trong sự nghiệp, người đẹp không ít lần đối mặt với sóng gió phong toả, mà nhiều phần những câu chuyện thị phi đó đều bắt nguồn trong khoảng đời tư của cô. Khi mỗi thử thách ập tới, Hà Đại dương đều chứng tỏ khả năng mạnh khỏe cùng sự khôn khéo của mình để đương đầu, vượt qua và trở nên cứng cỏi hơn trong mắt những người yêu dấu cô.

Ở vị trí của Hồ Ngọc Hà trong tương lai, phổ thông người gọi đó là "đỉnh vẻ vang". Cuộc sống và công tác của cô, bè cánh em, đồng nghiệp đều mong ước. Thế nhưng đằng sau hình thức đầy hào nhoáng ấy, nữ ca sĩ không ít lần trải lòng rằng, cô không hề là người quá mạnh bạo. Trong tình cảm, cô dùng sự tình thật để đáp lại ái tình, nhiều lúc cũng có té ngã và rồi cũng tự mua bí quyết đứng dậy như bao người khác. Người đẹp tâm sự, cô chỉ mong nhận ra ái tình hết dạ của người bạn đời của bản thân trong một giai đoạn, không cần là mãi mãi, bởi vì chẳng có gì là mãi mãi.

Trong item âm nhạc mới nhất, Hà Hồ một lần nữa khắc họa quan điểm tình yêu của chính mình qua những thước phim ngắn. Qua đó, một số câu nói gọn nhẹ, nhưng đầy chất chứa của cô khiến người xem hiểu rõ hơn về một Hồ Ngọc Hà chưa từng muốn gồng bản thân mình mạnh khỏe mà chỉ muốn sống đúng với tình cảm sống động nhất của mình.

Hồ Ngọc Hà và tình yêu nắm được, thì buông được - Ảnh 1.

Hồ Ngọc Hà và quan điểm tình yêu nắm được, thì buông được - Ảnh 2.
Hồ Ngọc Hà và quan điểm tình yêu nắm được, thì buông được - Ảnh 3.
Hồ Ngọc Hà và quan điểm tình yêu nắm được, thì buông được - Ảnh 4.

Trên sàn diễn liveshow trước đây, nữ ca sĩ cũng từng có những câu nói về ái tình khá thu hút của bản thân mình, qua những câu chuyện cô trải lòng đến người theo dõi sau khi đã bước qua những té ngã.

Hồ Ngọc Hà và quan điểm tình yêu nắm được, thì buông được - Ảnh 5.
Hồ Ngọc Hà và quan điểm tình yêu nắm được, thì buông được - Ảnh 6.
Hồ Ngọc Hà và quan điểm tình yêu nắm được, thì buông được - Ảnh 7.

Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét