Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Nóng bỏng tay: T-ara tung clip nhá hàng MV ghi lại sự trở lại

04 tuần 11 đang hot hơn bao giờ hết với hàng loạt những cái tên cỡ khủng đua nhau đổ bộ sàn đấu: TWICE, Black Pink, Taeyeon, Hyorin và giờ là tới T-ara. Sau khi báo cáo chiến lược tái xuất giang đại dương phương pháp đây một số ngày, T-ara vừa chính thức hé lộ clip nhá hàng trước tiên cho MV ca khúc đánh dấu sự quay về của nhóm: "Tiamo".

Nóng bỏng tay: T-ara tung clip nhá hàng MV đánh dấu sự trở lại - Ảnh 1.
Nóng bỏng tay: T-ara tung clip nhá hàng MV đánh dấu sự trở lại - Ảnh 2.

"Tiamo" teaser đoạn ghi hình #1 - T-ara

Teaser đoạn ghi hình dài vỏn vẹn 30 giây chỉ có sự hình thành của một mình Jiyeon giữa cánh đồng. Chầm chậm chạp nhìn màn hình máy tính bảng, quay sang soi gương rồi âm thầm rơi nước mắt trong khuông cảnh đơn độc, Jiyeon cho thấy "Tiamo" sẽ là một phiên bản Ballad bi hùng về tình yêu đổ vỡ.

Hậu đài chấp hành MV "Tiamo" của T-ara

Lại nói tới Ballad, phổ quát fan vẫn đang không bằng lòng khi T-ara quyết định quay về với chuyên mục nhạc dịu dàng này. Liệu Ballad có đủ sức tiến công bật các phiên bản nhạc nở rộ khác trên sàn đấu Kpop để đưa T-ara mạnh bạo trở lại trục đường đua, đối đầu với hai girlgroup bè lũ em vào hàng "trâu" nhất bây giờ: Black Pink và TWICE? Trước mắt là chúng ta phải cùng chờ tới 9/11 để ăn uống trọn vẹn bản Ballad của 6 cô nàng này đã.


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét