Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Đam mê không gian nghỉ dưỡng tuyệt đẹp tại toà nhà xanh nhất hành tinh |

(Xây đắp)Sự kiện công bố mở bán toà nhà xanh nhất hành tinh không khiến đối tượng mua hàng và giới chuyên gia bất động sản bất ngờ bởi vốn dĩ nó đã nằm trong công trình khu nghỉ dưỡng được vinh danh là cuốn hút nhất hành tinh – Flamingo Đại Lải Resort. Yếu tố khác lạ là quan khách đến tham gia sự kiện này thường mê say thiết kế môi trường nghỉ dưỡng hoàn hảo trên vùng đất của sự tươi đẹp, vùng đất của nghệ thuật tràn đầy cảm xúc bùng nổ với những kỳ nghỉ trong mơ.

Ngày 27/11, Công ti CP Hồng Hạc Đại Lải – nhà đầu tư Flamingo Đại Lải Resort tổ chức lễ lên tiếng công trình Forest in the Sky cùng Siêu tổ hợp Spa và Chăm nom sắc đẹp lớn nhất châu Á tại Khách sạn Grand Plaza, Hà Nội.

Dự án được tạo ra bởi sự giao hòa giữa loài người và tự nhiên. Với lượng cây cỏ đẩy đà (hơn 50.000 cây trồng), vận dụng kĩ nghệ xanh hiện đại góp phần cải thiện vi khí hậu… Forest in the Sky được chủ đầu tư công bố tòa nhà xanh chưa từng có tại vn và xanh nhất hành tinh.

Được thiết kế theo mô hình nghỉ ngơi “resort trong lòng resort”, Forest in the sky có chuỗi hệ thống nhân tiện ích quy mô với phổ biến tòa tháp rất dị và đặc biệt như: Siêu tổ phù hợp Spa & Chăm sóc nhan sắc với kĩ nghệ khiến cho đẹp da chuyên biệt, quy mô lớn nhất châu Á.


Chuỗi hệ thống nhà hàng với các nền ẩm thực hàng đầu như Pháp, Ý, Trung Quốc…

Bà Lê Thị Vân Anh, Tổng Giám đốc Tổ chức kinh doanh Cổ hủ phần Hồng Hạc Đại Lải cho biết: “Forest In The Sky là một tòa cầu tiêu biểu cho nguyên tắc kiến trúc Xanh – kiến trúc của cuộc sống mai sau. Tại Forest In The Sky khách hàng có thể mua thấy sự liên hiệp giữa những yếu tố vô cùng khác lạ như cây cối và độ cao, tự nhiên và công nghiệp".

Tại Forest in the sky, các kiến trúc sư đã khéo léo liên hiệp kiến trúc hướng đến tự nhiên của Flamingo để đưa sân vườn tham gia từng căn vi la, được diễn tả như vườn treo Babylon tân tiến.

Cùng với tòa nhà Forest in the sky, Flamingo cũng mở bán thị trường bất động sản nghỉ dưỡng một vật phẩm lạ mắt, thông minh: Vi la trên cao - Forest Sky Villa. Kiến tạo theo phong cách mở của những căn “sky villa”.

Chủ nhân có thể mãn nhãn ngắm toàn cảnh 5 triệu m2 hồ Đại Lải và hàng nghìn hécta rừng xung quanh với quy mô sân vườn rộng, trồng cả cây lớn, cây bụi, hoa màu và thảm cỏ…


Siêu tổ phù hợp Spa & Chăm sóc dung nhan và phòng tập thể dục & yoga đẳng cấp.

Sky villa - nơi chủ nhân có thể mãn nhãn ngắm toàn cảnh 5 triệu m2 hồ Đại Lải và hàng nghìn hécta rừng bao quanh với diện tích sân vườn rộng, trồng cả cây lớn, cây bụi, hoa màu và thảm cỏ… Chủ nhân của Forest Sky Villa có thể tận hưởng những bữa tiệc thanh lịch giữa lưng hạn độ trời.

Là đối tác ý tưởnrg của tỉnh giấc Vĩnh Phúc, Flamingo sẽ được mở rộng diện tích gấp 10 lần hiện nay cùng với một loạt các tiện ích vượt trội như: hệ thống liên lạc nối tiếp, sân golf quốc tế 36 lỗ, nhà thờ thực vật non sông, ở dọc đường vui chơi dài ngày theo mô phỏng Walt Disney… Flamingo sẽ tạo nên vùng ngao du rộng lớn, đa tác dụng, đặc sắc, lạ mắt chưa từng có trong nước và trên nhân loại.


Công trình khởi công ngày 24/11/2016, dự định hoàn thành và đưa tham gia hoạt động năm 2018.


Phối cảnh dự án lung linh về đêm.


Không gian thưởng thức ẩm thực và thư giãn tuyệt vời mê mẩn mọi quan khách.

Ninh Nhi


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét