Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

'Sư tử Hà Đông' Diễm Hương đóng clip về phổ biến cư cũ ở Thủ đô

Sau chiến thắng với bộ phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp”, Diễm Hương tiếp tục ghi điểm với clip ngắn hài hước mang tên “Đổi nhà cho sư tử Hà Đông”.

Lấy 2 anh hùng trọng điểm là chị Hà (Diễm Hương) cùng đấng phu quân tên Đông (Hán Huy Bách), clip “Đổi nhà cho sư tử Hà Đông” tái tạo lại cuộc sống tại khu cộng đồng cũ nát xây đắp từ những năm 1970 tại Hà Nội. Duyệt phổ quát tình huống oái ăm, người xem thấy rõ yếu tố kiện sinh hoạt hạn chế nhạo, hạ tầng vật chất lỗi thời trong các phổ biến cư xuống cấp.

'Su tu Ha Dong' Diem Huong dong clip ve chung cu cu o Ha Noi hinh anh 1
Cảnh xếp hàng đi vệ sinh mỗi sáng được thể hiện chân thực trong clip.

Clip mở đầu bằng khuông cảnh hỗn loàn buổi sáng khi mọi nhà tỉnh giấc và xếp hàng chờ đi vệ sinh trước một căn toilet độc nhất, sau đó là hàng loạt câu chuyện “cười ra nước mắt”. Đỉnh điểm phải kể tới màn đuổi chồng ra khỏi nhà của chị Hà, người được mệnh danh “sư tử Hà Đông” của cả khu. Nguyên cớ không gì khác ngoài tâm cảnh bức bối bởi không gian sống quá tệ.

'Su tu Ha Dong' Diem Huong dong clip ve chung cu cu o Ha Noi hinh anh 2
Vô số những cảnh huống dở khóc dở cười đã diễn ra.

Nút thắt được tạo dựng ra khi sáng hôm sau, anh chồng trở về đem theo một tin đáng mừng là quyết định mua nhà mới, có môi trường sống xanh tươi, thiết kế căn hộ hiện đại, tiện dung. Việc đổi mới môi trường sống làm cho chị Hà đỡ vất vả hơn và tâm cảnh trở thành thoải mái. Từ một cô thê thiếp “sư tử Hà Đông”, vai diễn của Diễm Hương trở nên hiền đức dịu, rụt rè.

'Su tu Ha Dong' Diem Huong dong clip ve chung cu cu o Ha Noi hinh anh 3
Anh Đông đã mua ra phương pháp giải quyết tâm trạng bức bối của cung phi.

Sự đóng vai chân thật, diễn suất thiên nhiên của Diễn Hương khiến cho khán giả vừa thấy vui nhộn, vừa đồng cảm với nhân vật trong clip. Trong hậu trường, Diễm Hương chia sẻ chị nhận lời tham gia vì những cảnh sinh hoạt tại khu tập thể cũ đã quá quen thuộc với tuổi thơ bản thân. Thực trạng đó ảnh hưởng không ốm tới cuộc sống và tâm cảnh của nhiều người. “Thay đổi không gian sống theo hướng tích cực sẽ giúp cải thiện và vun vén êm ấm mái nhà” - nữ diễn viên nói.

'Su tu Ha Dong' Diem Huong dong clip ve chung cu cu o Ha Noi hinh anh 4
“Sư tử Hà Đông” trở nên hiền lành khi được sống trong môi trường thoáng mát, thuận lợi.

Đoạn clip “Đổi nhà cho sư tử Hà Đông” càng thêm phần lôi cuốn khi sử dụng nhạc nền là những bản nhạc nhạo báng lại trong khoảng các hit “Thật bất ngờ”, “Anh cứ đi đi”, “Chưa bao giờ”… Clip ngắn này hiện tại đạt 47.000 lượt xem và hàng nghìn yêu mến, bình luận trên Facebook.

 Ê-kíp chế biến bật mí, clip nằm trong chiến dịch Đổi nhà bốn tuần 11 của dự án Goldsilk (số 430 Cầu Am, xã Vạn Phúc, quận Hà Đông - Hà Nội). Đối tượng là đối tượng mua hàng đang ở trong những khu số đông cũ và phổ biến cư xuống cấp. Chi tiết, khách hàng chỉ cần trả trước 30% tổng trị giá sẽ được chiếm hữu căn hộ tại Goldsilk. Ngoài ra đó, khi vay 30-70% đối tượng mua hàng được hỗ trợ lợi nhuận suất 0% đến 18 04 tuần sau. Giá niêm yết căn hộ GoldSilk chỉ từ 22 triệu tiền việt/m 2 (đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản).


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét