Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Thất kinh thanh niên "đập hộp" laptop trên tàu bay tiêm kích

Thành lập hộp một chiếc laptop mới luôn đem tới cho chúng ta những cảm giác rất lạ và phấn khích. chậm tiến độ là lý do vì sao có đông đảo YouTuber tận dụng việc này để tranh nhau sáng tạo những kiểu tạo dựng hộp không giống nhau để lôi cuốn người xem. Tuy nhiên càng về sau nội dung đều bắt đầu nhàm chán do cách thức khá giống nhau và không có gì mới.

Cho nên, ở bài viết hôm nay chúng tôi xin mang tới độc giả một nơi "đập hộp" laptop vô cùng hấp dẫn: ngay trên máy bay tiêm kích.

 Đập hộp laptop trên phi cơ tiêm kích.

Trong đoạn đoạn ghi hình này, YouTuber Jake Paul đã được thời điểm ngồi trên buồng lái phi cơ phản lực của quân đội Cộng hòa Séc và bắt đầu mở hộp chiếc điện thoại OnePlus 3T ngay khi cất cánh.

Hoảng hồn thanh niên đập hộp điện thoại trên máy bay tiêm kích - Ảnh 2.

Mở hộp nào...

Dù rằng không gian bên trong buồng lái rất hẹp và tuy nhiên tiêm kích này cũng chẳng hề bay êm như những chiếc phi cơ dân dụng, Jake cũng rất nỗ lực chấp hành xong xuôi bài mở hộp và gói gọn đôi điều về item này trong đoạn ghi hình dài 2 phút.

Hoảng hồn thanh niên đập hộp điện thoại trên máy bay tiêm kích - Ảnh 3.

Tạo dựng hộp xong xuôi thì "chụp ảnh" 1 tấm thôi.

OnePlus 3T được khá phổ quát người dùng Android kì vọng nhờ sở hữu cấu hình mạnh khỏe với vi giải quyết Snapdragon 821, RAM 6 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB. Dường như đó, camera trước của máy có độ phân giải lên đến 16 MP làm cho bất kì tín đồ selfie nào cũng hằng ước mơ.

(Tổng phù hợp)


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét