Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Ảnh: Biển lăng xê “bịt đường thở” các quán karaoke ở Hà Nội |

Gần như bảng quảng cáo các quán karaoke tại Hà Nội đều chiếm giữ trọn mặt tiền làm các tòa nhà như 1 chiếc hộp kì lạ mít từ trên xuống dưới.

Dạo quanh quéo các tuyến thị trấn Hà Nội thường gặp mặt những quán karaoke san sát nhau với những hồ hiệu bắt mắt ngay mặt tiền, đập vào mắt người đi con đường.

Với mục đích tối đa lãi và hiệu quả trong việc lôi cuốn đối tượng mua hàng, những tấm đại dương quảng cáo ở những quán karaoke đều có kích thước lớn, kèm đèn LED phát sáng khi trời trở tối.

Một biển hiệu lăng xê che hết mặt tiền, ấp ủ sát tham gia khu nhà chính. Phổ biến ngôi nhà được chủ đầu tư hoán cải thành phòng hát với rộng rãi loại nguyên liệu dễ bén lửa và sản hình thành khói độc như ghế sô-pha, các lớp xốp phương pháp âm...

Các quán karaoke cơ bản dạng nhà ống, nằm sát nhà dân hoặc những tòa tháp buôn bán khác nên giả dụ gặp mặt sự cố cháy nổ dễ bén lửa sáng các nhà gần kề, khó khăn kiểm soát, bởi nguyên liệu trong các quán này đều dễ bắt lửa và bùng phát với tốc độ cao.

Một quán hát gần tuyến phố dây điện dằng dịt. Trên địa bàn Thủ đô, hồ hết những quán karaoke đều là nhà dân được hoán cải, chuyển đổi mục đích dùng. Vì vậy, các tiêu chuẩn về bình an PCCC chẳng thể phục vụ được ngay cả khi chủ cơ sở vâng lệnh.

Những tấm lợp của đại dương hiệu đã bị bong tróc, nhơm nhở, mất mỹ quan thị trấn. Theo quy định hiện thời, việc xây dựng dịch vụ mục đích gì phải được thẩm duyệt an ninh PCCC từ khi khởi công và trước khi đưa tham gia dùng phải được công ty Cảnh sát PCCC nghiệm thu.

Một đại dương hiệu dễ nhìn nhưng có đúng quy định về bảo đảm bình an phòng cháy chữa cháy, bình an sinh mạng...?

Biển lăng xê trong khoảng trên cao xuống phía dưới che kì lạ bưng mặt tiền.

Ngôi nhà hoàn toàn mất dạng chỉ thấy hồ hiệu cao, dày, bịt bí ẩn mọi lối. Nhà ống có phương pháp phân bố phòng chia cắt, không có lối thoát hiểm, hành lang thoát hiểm. Giả dụ xảy ra cháy ở những quán có kiến trúc dạng này, đứa ở bên trong rất không dễ dàng thoát ra, việc chữa cháy cũng vô cùng tinh vi.

Vụ cháy trên xã Trằn Thái Tông không dễ dàng khống chế chỉ vì bị chiếc hồ lăng xê che chắn như thế này.

Vài Quy chuẩn công nghệ Tổ quốc về phương tiện quảng cáo ngoài trời.

Các Quy chuẩn về các loại hình bảng giới thiệu rộng rải đều có điểm thông thường căn bản nhất là phải đảm bảo bình an chữa cháy, bình yên sinh mạng...


Theo Bình Minh/VOV.VN


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét