Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

HuyMe tít mắt khi làm bàn trong trailer phim bóng đá "Sút"

Nhà chế biến phim Sút vừa tung ra trailer và poster chính thức của phim. Trailer dài hơn 2 phút có giai điệu dập dồn với âm thanh nhộn nhịp của các trận cầu và tiếng trống cổ vũ của các vận khích lệ. HuyMe hiện ra trong trailer với hình ảnh rất mạnh khỏe, anh ghi bàn tham gia lưới đối phương trong sự hò reo của người theo dõi. Giấc mơ của anh hùng mà HuyMe thể hiện là được chơi bóng cho đội tuyển non sông. Anh hùng của anh là một cầu thủ điềm tĩnh, chân thực.

HuyMe tít mắt khi ghi bàn trong trailer phim bóng đá Sút - Ảnh 3.
HuyMe tít mắt khi ghi bàn trong trailer phim bóng đá Sút - Ảnh 2.
HuyMe tít mắt khi ghi bàn trong trailer phim bóng đá Sút - Ảnh 4.

Ở trailer chính thức, người theo dõi có thể hình dong rõ hơn tính phương pháp cũng như mối quan hệ giữa các anh hùng xoay quanh trái bóng tròn. chậm tiến độ là Hà Thánh thiện có phần cọc cằn, nghiêm nghị với đa dạng nỗi niềm, suy tư nhưng rất thương em trai và khác biệt yêu bóng đá. Là Nhung Kate thời trang luôn biết cách thức khích lệ cho các chàng trẻ trai sung sức hơn trên sân bóng. Ngoài ra đó, Gin Tuấn Kiệt ngây thơ nhưng đầy hoài bão, Tùng Min thì háo thắng, quyết liệt, tạo nên thế đối chọi cho phim.

HuyMe tít mắt khi ghi bàn trong trailer phim bóng đá Sút - Ảnh 5.
HuyMe tít mắt khi ghi bàn trong trailer phim bóng đá Sút - Ảnh 6.
HuyMe tít mắt khi ghi bàn trong trailer phim bóng đá Sút - Ảnh 7.
HuyMe tít mắt khi ghi bàn trong trailer phim bóng đá Sút - Ảnh 8.

Bên cạnh đó, poster chính thức của phim cũng được bán ra với thông điệp "Mọi thứ đều mở đầu từ mơ ước". Bằng tông màu chủ chốt là nâu rêu, poster gợi lên không khí đường phường, bụi phủi đúng với xuất thân của các nhân vật trong phim. Tên phim Sút được dáng điệu như một vệt ngang qua của những cú sút phạt đền nảy lửa, với màu quà cam nổi trội. Và người lên ý nghĩ đó cho poster lần này là đạo diễn Việt Max.

HuyMe tít mắt khi ghi bàn trong trailer phim bóng đá Sút - Ảnh 9.

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên: Hà Nhân từ, HuyMe, Nhung Kate, Tùng Min, Gin Tuấn Kiệt, Củ Tỏi, Tùng Age… Sút dự kiến được ra rạp từ 25/11/2016.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét