Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

MU vung tiền nâng cấp hàng thủ, Fabregas bị đem cho mượn

Mourinho đòi hỏi ban chỉ đạo MU rót vốn sắm sao Atletico Madrid, Fabregas sẵn sàng chuyển tới AC Milan là những tin đồn chuyển nhượng đáng xem xét có trên tờ ESPN FC bữa nay.

Jose Mourinho đã nhắm trung vệ Gimenez của Atletico Madrid là tiêu chí bậc nhất trong kì chuyển nhượng mùa đông đến đây. Tờ Mirror chắc chắn MU sẽ phải trả ít ra 50 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ 21 tuổi.

Hiện tại, Jose Gimenez đang là một mắt xích quan trọng trong hệ thống phòng ngự của Diego Simeone. Đương nhiên, việc chiếm hữu một trung vệ kĩ năng không kém như Stefan Savic sẽ khiến huấn luyện viên người Argentina cân nhắc nghiêm túc về lời buộc phải "khủng" trong khoảng phía Manchester United.

MU vung tien nang cap hang thu, Fabregas bi dem cho muon hinh anh 1
MU sẽ chi đậm cho vụ mua bán Jose Gimenez.

Mirror nhận định sẽ rất khó để Quỷ đỏ thuyết phục thắng lợi Atletico Madrid nhả người ngay trong tháng một bởi đội bóng này vẫn đang chinh chiến ở cả nhì đấu trường Champions League và La Liga. Mặc dù vậy, chấn thương dài hạn của Eric Bailly phổ quát khả năng sẽ làm ban lãnh đạo MU vung tiền tấn để sớm tăng cấp hàng phòng vệ của bản thân mình.

Nguồn tin của Mirror chắc chắn Manchester United sẽ gửi đến Atletico Madrid lời yêu cầu trị giá 56 triệu bảng cho vụ mua bán này. Trước đó, có nhiều tin đồn MU đang nhắm đến trung vệ Pepe của Real Madrid.

Man City săn sao trẻ của Palmeiras

Sau chiến thắng 3-1 trước Barca ở Champions League tham gia hôm qua, tờ Daily Mail đưa tin Manchester City đang đưa sao trẻ Yerry Mina của Palmeiras vào tầm ngắm. 

Tờ Mail nhận định Man City sẽ vấp phải sự khó khăn rất quyết liệt từ phía Barcelona trong cuộc đua giành chữ kí của sao trẻ này. Tham gia cuối mùa giải trước, đội bóng chủ sân Camp Nou đã đạt ký hợp đồng sơ bộ với Yerry Mina về việc đưa cầu thủ này tới La Liga thi đấu.

Thậm chí, Jair Mina - chú và cũng là đại diện của Yerry Mina còn mách nhỏ với Caracol Radio: "Một thỏa thuận sơ bộ đã được ký kết và phổ biến khả năng cháu tôi sẽ đến Barcelona".

Chelsea cho vay Fabregas

Tờ The Times khẳng định Antonio Conte đang cân nhắc để Fabregas ra đi dưới dạng cho mượn sau quãng thời gian đày ải anh trên băng ghế dự bị. Hơn nữa, mức lương 160.000 bảng/tuần mà tiền vệ người Tây Ban Nha đang nhận cũng là một điều lớn với đội bóng giả dụ tiếp tục không cho cầu thủ này ra sân thi đấu.

MU vung tien nang cap hang thu, Fabregas bi dem cho muon hinh anh 2
Fabregas không còn chỗ đứng dưới thời Antonio Conte.

Nguồn tin của The Times bật mí Fabregas đang kiếm tìm một căn nhà đất Milan và rộng rãi kỹ năng bến đỗ mới của anh sẽ là đội bóng chủ sân San Siro. Trước đây, cựu tiền vệ Arsenal cũng suýt chuyển đến AC Milan trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè. 

Tin đồn Fabregas ra đi càng trở nên có cơ sở vật chất khi cách đây không lâu hàng loạt tờ báo ở Anh đều nhất loạt khẳng định Chelsea đang lên chiến lược mộ Javier Pastore của PSG.

Inter sắm người thay thế De Boer

Tập huấn viên De Boer đã bị Inter Milan đào thải sau chuỗi thành quả bần hàn của đội bóng áo sọc xanh đen. Tờ Gazzetta dello Thể thao tiết lộ Stefano Pioli và cựu thuyền trưởng của Chelsea, Guus Hiddink là hai ứng cử viên bậc nhất cho chiếc ghế nóng ở sân Giuseppe Meazza.

Inter Milan báo cáo trên trang chủ: “Hôm nay, Inter Milan quyết định xong xuôi thích hợp đồng với tập huấn viên Frank de Boer. Quyết định này sẽ có hiệu lực ngay ngay lập tức. Trợ thời thời, đào tạo viên của đội trẻ, Stefano Vecchi sẽ lên nắm quyền đội một để sẵn sàng cho trận đón tiếp Southampton ở Europa League vào thứ Năm.

Inter chân tình cám ơn Frank và đội ngũ của ông vì những nỗ lực trong suốt thời gian qua và chúc họ những yếu tố tốt hấp dẫn nhất trong mai sau. Tin tức về HLV mới sẽ được lên tiếng trong thời gian đến”.

Ibrahimovic là sai lầm lớn của Mourinho

Chuỗi trận thất vọng của MU vừa mới đây có “đóng góp” không bé dại của trung phong Zlatan Ibrahimovic. Phải chăng Mourinho đã sai trái khi đưa anh về, và rồi đã quá trọng dụng anh?


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét