Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Bỏ nghề cướp biển, Johnny Depp chuyển sang khiến cho… phù thủy

Theo hãng phim Warner Bros., Johnny Depp sẽ tham gia một vai khá quan trọng trong loạt phim về nhân loại phù thủy Fantastic Beasts and Where To Find Them. Thậm chí anh còn có một màn hiện ra chớp nhoáng trong phần 1 của loạt phim, được công chiếu vào ngày 18/11 sắp đến để nhằm giới thiệu nhân vật đến khán giả.

Bỏ nghề cướp biển, Johnny Depp chuyển sang làm… phù thủy - Ảnh 1.

Cụ thể về vai diễn của anh hiện chưa được tiết lộ, dĩ nhiên dựa theo nội dung truyện đã được xuất phiên bản, người hâm mộ đồn đoán rằng Johnny Depp sẽ vào vai phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald, người bạn thân thiết của cụ Albus Dumbledore thuở thiếu thời, cũng là người mà cụ đã phải chiến đấu lại để bảo kê lợi quyền của Muggles. Trong một video cách đây không lâu được Warner Bros. bán ra, khán giả thấy hero của Ezra Miller đang hồi ức những sự kiện lịch sử này, cho nhân thức rằng thời điểm mà Grindelwald lộng hành cũng cùng tham gia lúc cuộc hành trình của Newt Scamander mở màn.

Bỏ nghề cướp biển, Johnny Depp chuyển sang làm… phù thủy - Ảnh 2.

(Gellert Grindelwald khi còn trẻ)

Phần tiếp theo của phim hiện đã đi vào giai đoạn đóng gói, đạo diễn David Yates, người đã đạo diễn 4 phần của loạt phim Harry Potter và phần 1 của Fantastic Beasts, sẽ tiếp diễn vai trò cầm trịch của chính mình. Tất nhiên anh chàng diễn viên chính Eddie Redmayne cũng có mặt cùng với biên kịch quen thuộc của chúng ta, J.K. Rowling.

Bỏ nghề cướp biển, Johnny Depp chuyển sang làm… phù thủy - Ảnh 3.

"Mẹ đẻ" của loạt truyện phù thủy được mến mộ nhất đã bật mí cô muốn series Fantastic Beasts kéo dài 5 phần. Đạo diễn David Yates chia sớt thêm ông muốn mỗi phần phim sẽ được diễn ra ở một thị trấn lớn trên nhân loại. Trong phần đầu tiên, câu chuyện đã được diễn ra ở đô thị New York. Các phần phim tiếp theo có thể sẽ ở một đô thị nào đó của châu Âu hoặc một vị trí phù hợp.

Bỏ nghề cướp biển, Johnny Depp chuyển sang làm… phù thủy - Ảnh 4.

Lấy bối cảnh năm 1926 ở thị trấn New York tráng lệ, "Fantastic Beasts and Where to Find Them" kể về câu chuyện của nhà sinh học Newt Scamander trong chuyến du ngoạn khắp quả đât của anh cùng với những sinh vật kỳ bí mật mình trong chiếc vali cũ rích. Rối rắm khởi đầu khi một trong số chúng thoát ra ngoài và vi phạm tham gia một vài vấn đề luật của phù thủy.

Bỏ nghề cướp biển, Johnny Depp chuyển sang làm… phù thủy - Ảnh 5.

Ngoài sự tham gia của Eddie Redmayne, bộ phim sắp đến còn có sự góp mặt của các diễn viên như Katherine Waterston, Alison Sudol, Dan Fogler, Colin Farrell và Jon Voight

Ngày 18/11 sắp tới, đa dạng tài năng thắc bận rộn về vai diễn của Johnny Depp trong lần chạm ngõ thế giới phù thủy sẽ được giải đáp. Thêm nữa, người theo dõi sẽ mau lẹ được chạm chán lại Johnny Depp qua các dự án phim gần nhất của anh. Ngoài "Fantastic Beasts", anh sẽ tiếp diễn mua vai thuyền trưởng Jack Sparrow trong phần 5 của loạt phim Cướp biển vùng Caribbean: Dead Men Tell No Tales sẽ mở bán tham gia ngày 26/5 năm sau. Bên cạnh, cùng với Josh Gad, anh cũng tham gia vào dự án remake "Murder on the Orient Express" của đài Fox.

Bỏ nghề cướp biển, Johnny Depp chuyển sang làm… phù thủy - Ảnh 6.

Sự góp mặt của Johnny Depp trong loạt phim Fantastic Beasts chắc chắn sẽ làm nhân loại phù thủy có thêm được một màu sắc thú vị rất riêng. Chúng ta cùng mong đợi vai diễn này của anh.  


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét