Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Bruna Marquezine lặn lội sang Tây Ban Nha sưởi ấm trái tim Neymar

Hôm 24/11, Bruna Marquezine bất thần khoe bức ảnh chụp tại một con xã ở Barcelona. Theo truyền thông Tây Ban Nha, cô diễn viên đáng yêu người Brazil hiện đang có chuyến thăm viếng bạn trai Neymar, người mà cô đã không chạm chán trong 2 bốn tuần qua.

Bruna Marquezine lặn lội sang Tây Ban Nha sưởi ấm trái tim Neymar - Ảnh 1.

Bruna Marquezine khoe bức chụp dạo chơi ở Barcelona.

Neymar hiện đang phải trải qua quãng thời gian gian truân khi bị kết tội trốn thuế với án tù 2 năm treo lơ lửng trên đầu. Có lẽ sự có mặt của Bruna Marquezine là liều thuốc tinh thần chẳng thể tốt hơn, giúp trung phong người Brazil có thể mạnh mẽ đương đầu với những lùm xùm nơi hậu đài.

Việc Bruna Marquezine hiện ra ở Barcelona cũng gián tiếp đập tan tin đồn chia tay giữa cô và Neymar. 

Bruna Marquezine lặn lội sang Tây Ban Nha sưởi ấm trái tim Neymar - Ảnh 2.

Bruna Marquezine - Neymar mới chỉ tái thích hợp cách thức đây không lâu.

Theo truyền thông Brazil, chuyện tình cảm của Neymar và Bruna chạm mặt trục sái dù cả 2 chỉ vừa tái thích hợp bí quyết đây 2 tháng. Căn do dẫn tới tranh chấp là bởi tiền đạo của Barcelona rất muốn Bruna Marquezine dọn tới Tây Ban Nha ở cùng anh, khi mà cô lại ko phải muốn vậy.

Bruna Marquezine lặn lội sang Tây Ban Nha sưởi ấm trái tim Neymar - Ảnh 3.

Sau khi quay lại, cả 2 tỏ ra khá kì quái tiếng trước giới truyền thông. Những cuộc đi chơi giữa 2 người luôn được giấu độc đáo, khi mà cả Neymar và Bruna Marquezine cũng đều không chia sẻ gì về chuyện tình cảm trên tạp chí.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét